-15-

11.4K 889 24
                                    

Ăn xong bữa ai về nhà nấy . Nó đang loay hoay phụ dọn bếp với dì Oh thì hắn kêu lại .

- Em lên chuẩn bị đi .

Hắn ngồi vắt chéo chân lên chiếc ghế sofa , mắt chăm chú vào màn hình .

- Dạ ? Chuẩn bị gì cơ ?

Nó hơi khó hiểu , đang yên đang lành thì chuẩn bị cái gì chứ ? Hắn quay sang nhìn nó thì thấy gương mặt nó lấm lem dính cả nhọ nồi trên mặt . Hắn phì cười .

- Sao vậy ?

Nó chau mày .

- À không có gì . Chẳng phải em muốn đi thăm mẹ sao ? Bây giờ chúng ta đi !

- A đúng rồi . Vậy chờ em 15 phút !

Nó hí ha hí hửng chạy lên cầu thang , đi giữa chừng thì nghe tone giọng trầm trầm của hắn vang lên , pha chút giễu cợt .

- Nhớ rửa mặt .

Chỉ 3 từ của hắn thôi đã làm nó bối rối , lật đật chạy vào phòng tìm "em" gương .

Mẹ ơi . Mặt nó giờ như lọ lem mà nãy hắn còn nói không có gì . Đúng là thích trêu người đây mà .

Nó nhanh chóng vào rửa sạch mặt rồi chọn một bộ đồ giản dị mà mặc vào .

Phong cách nó vẫn như vậy , áo thun freesize , quần short ngắn , tóc búi cao cùng với đôi converse đỏ cổ cao siêu cá tính . Nó phủ một lớp phấn nền kết hợp với màu son đỏ để điểm nhẹ . Trông nó giờ đáng yêu vô cùng .

Rầm rầm rầm...

Tiếng đập cửa vang lên dữ dỗi . Nó vội vội vàng vàng ra mở cửa để xem thử là ai mặc dù đã biết rõ đấy là ai rồi :>

Đúng như nó nghĩ , mở cửa ra là gương mặt nam thần của hắn đã đập vào mắt nó .

- 15 phút của em đấy !

- Ơ ? Chưa tới 15 phút cơ mà ?

- ...

Hắn đưa tay chỉ lên đồng hồ . Nó nghĩ lại thời gian lúc nó lên là mấy giờ , bây giờ là...

- Oách ! 30 phút trôi qua nhanh vậy ?

Nó ngỡ ngàng . Nhìn lên đồng hồ với gương mặt " nó bị hư rồi ! " .

Hắn nãy giờ im lặng đến lạ thường . Vì sao ư ? Là vì hắn đang ngắm một tiểu thiên thần trước mặt hắn thôi .

Vòng vo một hồi thì hai người đã đi ra nhà xe và trèo lên một chiếc xe thể theo mui trần màu đỏ và phóng đi với tốc độ khủng khiếp .

Vì trời bắt đầu có nắng , tuyết đang tan dần nên lưu thông thuận lợi hơn nhiều .

Mấy chốc đã đứng trước bệnh viện Xxx , nơi mà mẹ nó đang nghỉ dưỡng .

Thật ra đáng nhẽ là mẹ nó xuất viện lâu rồi , nhưng gặp một số vấn đề trục trặc nên bà vẫn chưa thể về nhà .

Hắn đi đỗ xe nên bảo nó cứ lên thăm mẹ trước , không cần chờ hắn . Nó cũng ngoan ngoan mà nghe theo..

Cộc cộc...

|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ