-26-

9.1K 792 23
                                    

- Cô ấy có một khối u..

Nhỏ như người mất hồn cố hỏi lại.

- Bao lâu rồi ạ ?

- Khôi u mới hình thành nên không có gì là quá nguy hiểm , nhưng phải phẫu thuật sớm để loại bỏ khối u trước khi nó lan rộng .

- Có nguy hiểm đến tính mạng không bác sĩ?

- Điều này tôi không dám chắc..vì cơ thể bệnh nhân rất yếu , có thành công hay không thì còn phải dựa vào nghị lực sống của cô ấy nữa..

-...

Nhỏ im lặng hồi lâu rồi cũng cúi đầu chào bác sĩ cho vào thăm nó . Bác sĩ cũng à ừm rồi quay đi .

Nhỏ mở cánh cửa trắng ra thì thấy nó đang dựa lưng vào thành giường ngắm nhìn ra phía cửa sổ .

- Hani...

Nghe được tiếng động nó cũng quay sang cười với nhỏ ngây ngô hỏi .

- Làm sao ?

Nhỏ hai hàng nước mắt đã chảy dài . liền chạy tới ngồi bên mép giường cầm tay nó lên .

- Mày có đau lắm không ?

- Không sao . Chỉ là mới xuất hiện thôi mà.

Nó cười nhẹ lấy tay xoa đầu Lisa như một đứa con nít . Thật ra nó cũbg đã biết việc nó có khôi u từ 2-3 ngày trước rồi . Nhưng vì sợ nhỏ lo lắng nên nó mới dấu .Nhỏ định nói thêm gì bỗng từ phía cánh cửa nghe một cái "RẦM" rồi Namjoon từ đâu phóng tới .
Tính hậu đậu của cậu lại tái phát , lúc đạp cửa vô tình cậu làm gãy mẹ cách cửa luôn :))

-KIM NAMJOON !!!

Cả hai đồng thanh ánh mắt sắc béng nhìn qua phía Joonie đang gãi đầu cười trừ .

- A...a...xin lỗi...tại vội quá...hihi !

Nói rồi cậu cũng dựng cái cửa lên rồi lắp lại như không có chuyện gì . Bước tới đứng gần nhỏ cậu mới nghiêm túc hỏi .

- Đã xảy ra việc gì ?

Nhỏ bắt đầu kể về bệnh tình của nó nhưng lại né tránh không kể vụ việc xảy ra ở nhà Taehyung . Chỉ nói là nó đến đó lấy đồ rồi bị ngất xỉu được quản gia giúp đỡ.

Cậu cũng à ừ một lát rồi quay sang nói giọng hơi nghiêm khắc với nó .

- Cậu đó ! Lo mà ăn uống bồi bổ sức khỏe vào để có sức mà làm phẫu thuật nghe chưa ?

Nó cười cười rồi gật đầu nói tiếp .

- Dạ hai anh chị , em có thể ngủ một tí được không ạ ?

Nghe thế hai người chỉ biết cười chịu thua với nó rồi cũng bước ra ngoài . Trước khi họ đi nó cũng không quên căn dặn một câu .

- Đừng nói cho ai Taehyung biết...

Nhỏ nghe cũng chỉ biết gật đầu qua loa .

- Ừ . Yên tâm !

Sau đó thì nó cũng được hưởng một không gian yên tĩnh như pha chút cô đơn .

Giờ trời cũng 9h30 tối rồi . Nó suy nghĩ vu vơ một tí rồi cũng bị cơn buồn ngủ lấn áp mà đành nhắm mắt lại mà ngủ tới sáng .

|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ