Mấy chế kết cái ảnh trên chưa :)))
----------------------------------------------------Sáng hôm sau...nó thức dậy trong sự mơ màng. Thấy thấp thoáng cái dáng người của hắn...đang từ phòng tắm bước với bộ đồng phục chỉnh chu , mái tóc bóng mượt màu nâu tây của hắn đã được chải chuốt .
Hắn cũng thấy nó đã mở mắt . Lại gần và ngồi lên chiếc giường trắng mới ấy . Nhẹ nhàng dùng tay vén những lọn tóc dính trước mặt nó ra sau tai . Hành động thân mật của hắn làm nó hơi ngượng . Hắn khẽ nói :
- Hôm nay em nghỉ học , ở nhà dưỡng sức đi .
- E...em không sao ! Hạ sốt rồi mà .
- Không được . Xuống dưới kêu dì Oh ( quản gia ) làm đồ ăn . Bây giờ anh đi rồi .
Rồi hắn nhanh đứng dậy , không quên hôn nhẹ lên môi nó một cái rồi đi .
Nó bất giác mỉm cười . Cái con người lạnh lùng tàn nhẫn đây sao ? Sao lại dịu dàng đến từng cử chỉ với nó như vậy . Đúng là...nó không hối hận khi đã yêu hắn.
Nó hơi mệt nhưng không muốn ngủ nữa . Đành gượng dậy vào nhà vệ sinh là VSCN rồi nghe theo lời hắn xuống nhà ăn .
Trên bàn đã làm sẵn thức ăn rồi . Thấy nó xuống những người hầu liền cúi đầu chào . Nó nhẹ cười rồi ngồi vào chiếc ghế . Đứng bên cạnh nó là dì Oh mỉm cười phúc hậu :
- Cô chủ đúng là sướng thật . Được thiếu gia quan tâm chăm sóc !
- Làm gì có ạ...mà..đồ ăn dì làm ngon thật !
Nó hớp một ngụm cháo rồi nức nở khen hết món này đến món khác làm bà nở mày nở mặt .
Buổi sáng trôi qua vui vẻ . Nó định lên lầu rồi vào phòng đánh một giấc nhưng chân nó bất giác rẽ vào phòng hắn .
Mùi hương bạc hà nam tính còn hơi thoang thoảng quanh phòng ,nó bước vào ngồi lên lên chiếc giường , nó cảm thấy nhớ hắn , nhớ vô cùng . Cuối cùng nó thiếp đi từ lúc nào .
.
."- Hanie ah ! Lại đây mẹ cột tóc cho nào !
- Hanie ah ! Con bệnh rồi . Mẹ có nấu cháo cho con đây . "
- Hanie ah ! Mùa đông lạnh lắm , nhớ mặc ấm vào .
- Hanie ah...Hanie ah....Hanie ah..."
- MẸ !
Nó chợt tỉnh dậy bởi giấc mơ về mẹ nó . Có cảm thấy lòng buồn vô cùng . Đã bao lâu nó không biết cảm giác của người mẹ đối với con cái thế nào rồi vì 2 mẹ con chỉ nói chuyện qua điện thoại .
Ánh mắt nó thoáng buồn , khẽ rũ đôi mi xuống . Chắc là nó sẽ phải đi thăm mẹ nó một chuyến rồi...
Nó nhìn đồng hồ , cũng sắp tới giờ hắn đi học về rồi . Nó dẹp bỏ suy nghĩ liền chỉnh chu lại rồi xuống nhà ngồi chơi .
Nó mặc một chiếc váy ngắn màu hồng nhạt , có những vạch trắng kẻ qua kết hợp với chiếc áo hoddie màu đỏ .
Nó vừa xuống thì hắn cũng vừa về , nó chạy tới định mang cặp hắn vào nhà giúp nhưng tính tình hậu đậu làm nó vấp phải cạnh bàn mà sắp ngã nhào xuống đất
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]
FanfictionTên: You Are Mine (Em nhất định phải là của tôi) - HOÀN Tác giả: @Rityty123 Thể loại: Ngôn tình, học đường, ngọt, hài hài, có H, He. Couple: Kim Taehyung x Ahn Hani (Thật ra fanfic này mình chỉ bưng anh nhà vô thôi, còn Hani là lúc trước nghe tên...