-34-

9.3K 706 42
                                    

* Reng----*

Tiếng chuông điện thoại reo lên làm hắn vừa tỉnh dậy đã khó chịu . Bây giờ chỉ mới 7h sáng , lại là ngày nghỉ nên hắn nhanh chóng tắt điện thoại để nó không bị đánh thức .

Đứng dậy mặc lại quần áo . Hắn cầm chiếc Iphone X bước vào phòng tắm .
Cùng lúc hắn định cầm bót đánh răng lên thì chuông điện thoại lại reo lên .

Hắn không để ý ai gọi nhưng rồi cũng bắt máy .

TH : Có chuyện gì ?

NJ : Tôi là Namjoon .Bây giờ gặp mặt tôi một chút được chứ ?

< thời gian Taehyung suy nghĩ >

TH : Được . Địa điểm ?

NJ : Tôi đang đứng trước cổng nhà cậu đấy .

Tít-------

Hắn tắt máy rồi tiếp tục đánh răng rửa mặt và cố tình làm việc đó thật lâu để cho Namjoon cậu chờ . Vì sao á ?Vì muốn trả đũa việc dám ôm bạn gái hắn chứ sao .

Sau mười mấy phút ở trong đó hắn mới lết xác ra ngoài . Thấy nó còn đang ngủ ngon lành, mỉm cười rồi tới hôn lên trán nó một cái mới chịu ra xuống dưới 'tiếp khách'.

Vừa mới bước được mấy bậc thang . Thấp thoáng hắn đã thấy có bóng người ngồi ở phòng khách uống nước.

Hắn cau mày nhìn về phía trước rồi nhàn nhã đút tay vào quần đi tiếp .

- Sao cậu vào được nhà tôi ?

- À là tôi mở cửa đó . Tại cậu ấy bảo là bạn học của cậu nên...

Dì Oh từ trong bếp lật đật chạy ra . Hắn nhìn bà rồi thở dài.

- Được rồi . Lần sau không được tùy ý mở cửa cho người lạ vào nhà .

Hắn cũng bước tới ngồi vắt chéo chân trên chiếc sofa đối diện cậu . Tay vác lên thành ghế .

- Muốn nói gì ?

- Cậu thật sự yêu Hani ?

- Điều đó là lẽ đương nhiên .

-Tôi...

-...

- Hôm qua tôi đã thử tỏ tình với cô ấy..nhưng cô ấy đã từ chối..và cậu cũng biết lí do rồi chứ ? hah..đúng là do tôi ngốc..giá như lúc trước tôi đáp trả tình cảm của cô ấy sớm hơn thì chắc bây giờ đã không thành ra như vậy . Nhưng vì tôi tôn trọng quyết định của Hani ,nên sẽ nhường lại cho anh . Nếu cậu dám đối xử không tốt với cô ấy ,để cô ấy phải chịu thiệt thòi . Tôi đảm bảo , sẽ băm cậu ra cho chó ăn . Mặc dù tôi không có ở đây thì đừng tưởng tôi không biết !

- Cậu sẽ đi đâu sao ?

-Phải . Tôi sẽ tiếp tục đi du học...vậy nên cậu hãy chăm sóc Hani thật tốt !

- Không cần cậu nhắc.

- Hani đâu ? tôi gặp một lát được chứ ?

Nói rồi Namjoon đứng dậy đi về hướng cầu thang . Taehyung cũng đứng dậy đi theo ngăn cản .

|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ