-27-

9.4K 833 44
                                    

1 tuần sau đó hắn luôn né tránh nó . Từ trên lớp đến gặp ngoài đường . Hắn đều không buồn nhìn nó một cái . Nó cũng ít nói hơn hẳn , mặt bao giờ cũng chỉ một cảm xúc với nụ cười gượng ép kèm với câu cửa miệng "tôi ổn mà" . Nhưng thật sự lá nó không hề ổn tí nào !

Nó gầy đi hẳn . Gương mặt thiếu sắc, hai mắt lúc nào cũng sưng lên . Nhìn nó thảm vô cùng . Ai nhìn mà cũng sót cho nó ,cố khuyên nó mà nó cũng chả thèm nghe .

Tối hôm trước khi phẫu thuật.

Nó và nhỏ ngồi trong phòng khách xem ti vi  . Nhỏ cứ mếu máo như mèo con làm nó phì cười .

- Tao sẽ ổn thôi . Chỉ là một ca phẫu thuật nhỏ mà mày làm quá thế !

- Nhưng...nhỡ lúc đó mày buồn mày không chịu tỉnh luôn thì sao ?

Nó búng cái chóc lên trán nhỏ làm nhỏ la đau điếng .

- Đừng nói xuôi vậy chứ .

- aigooo đau quá...

Nói vậy thôi chứ nó cũng có cảm giác bất an vô cùng...lỡ đâu thật thì sao ? Cơ thể nó lại rất yếu nên chỉ đảm bảo 50% là an toàn .

Tối hôm đó nó ngủ sớm hơn hẳn . Mới 9h đã leo lên phòng mà chăn ấm nệm êm . Nhỏ cũng lũi thũi chui vào chăn nó mà ôm ngủ ngon lành . Nó chỉ biết cười thua .

.

Sáng hôm sau nó tỉnh dậy có vẻ tươi tắn hơn hẳn . Mới 7h mà nó đã chuẩn bị tươm tất để ra ngoài .

Nhỏ còn đang ngái ngủ dụi dụi con mắt bảo nhỏ nó .

- Mày đi đâu nhớ về sớm . 2h chiều bắt đầu ca mỗ đó nha...hơ...

- được rồi . Tao chỉ ra ngoài dạo cho mát để lấy tinh thần sẵn sàng cho tí nữa thôi . Pye pye !

- ơ ơ không cần tao đi theo hả ? Hani...Hani...!

Nó nhanh chóng mang đôi converse đỏ cổ cao rồi vụt ra cửa cái thoắt . Nhỏ thấy gọi cũng vô ích nên vào phòng ngủ một giấc cho rồi .

Nó dạo quanh bờ sông Hàn . Từng đợt gió nhẹ nhàng thổi lên làm tóc của nó vài sợi bay lên phất phơ .

- Aigoo lâu rồi mới được sảng khoái như vầy !

Nó cười nhẹ rồi ngồi xuống chiếc ghế đá nhỏ .

Bỗng từ đâu xuất hiện một 2-3 người thanh niên lạ mặt từ từ đi đến phía sau nó .

Nó cảm thấy có chuyện gì bất ổn liền quay lại nhưng chưa kịp phản ứng đã bị một tấm khăn bông có tẩm thuốc mê úp thẳng vào mặt nó .

Nó choáng hồi rồi cũng ngất đi . Đám thanh niên cũng nhanh chóng mang nó lên chiếc xe gần đó rồi đóng cửa chạy đi .

Vì ở đó khá vắng nên chả biết vụ việc này cả . Không biết nó sẽ ra sao...

Trên xe . Một gã đàn ông cầm máy lên gọi cho ai đó , trên miệng cười nham hiểm . 

"alo"

"thưa cô . chúng tôi đã bắt được người rồi ,bây giờ phri làm gì tiếp theo ?"

"tốt . Đưa cô ta đến khu nhà hoang ở khu ngoại ô. Tôi sẽ đến đó ngay" 

|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ