Tặng thêm 😂😂
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-..Đồ mồ côi..
*Chát*
Suga giáng xuống cho Oren một cái tát tai , làm mặt của cô nghiêng qua một bên , mái tóc còn nhiễu nước rũ rượi xuống mặt cô. Khóe môi cô rỉ một ít máu tươi .
Đúng vậy ! Suga là trẻ mồ côi , được chủ tịch Kim nhận anh về nuôi vì thấy anh thật thà , dễ thương .
Lúc đó anh mới 4 tuổi . Bố mẹ Suga vì cãi nhau mà dẫn đến li hôn , mỗi người một nơi , bỏ rơi đứa trẻ giữa căn nhà hiu quạnh .
Ký ức ấy vẫn mãi nằm trong đầu anh . Mỗi lần nghĩ đến thì anh lại thấy nó thật kinh tởm .
Và đó cũng chính là lí do Suga và Taehyung luôn chướng mắt nhau , vì họ không cùng huyết thống , từ nhỏ đã đối đầu nhau . Hắn không muốn có một người anh không hề quen biết và anh cũng không muốn có một đứa em trai kiêu căng ,nghịch ngợm .
------------------------------------------------------
- Tôi cấm cô nhắc lại điều đó . Khốn khiếp !!
*chát*
Lần này là cú tát của Oren giành cho Suga . Nó đau hơn gấp bội lần .
- Nói không đúng sao ? Đồ đáng ghét ! Cái này là tôi trả cho anh !
Ánh mắt Suga rực lên như lửa đốt . Khóe môi khẽ cong lên tạo thành một nụ cười nửa miệng quyến rũ .
-Hah..! Là cô khiêu chiến trước đấy...!
Nói rồi anh tiến từng bước đến gần Oren , cô nàng dũng cảm chả sợ , khoanh tay đứng im , ngưỡng đầu lên trừng mắt với Suga .
- Chắc tôi sợ , anh làm gì tôi nào .
- À..ra vậy .
Suga dí mặt sát mặt cô , khoảng cách mặt của 2 người hiện tại là 5cm .
1s
2s
3s
...
10s.
Vẫn không ai di chuyển , vẫn giữ nguyên tư thế đó . Khuôn mặt một người thì có vẻ chế giễu , một người thì kiên định .
- Chơi với cô chả thú vị chút nào !
Song Suga quay lưng , bỏ đi . Lúc bước ra cửa không quên để lại một câu .
- Đồ giả tạo .
-...
*rầm*
Cánh cửa đóng sầm lại , cùng lúc đó Oren quỵ xuống sàn .
- Mẹ kiếp . May lúc nãy giữ được bình tĩnh , tim muốn rớt ra ngoài !
Tính cô vậy mà mềm lòng lắm . Dễ rung động . Oren lấy lại phong độ đứng dậy , bước ra ngoài , khẽ chủi thầm .
- Tất cả là tại cô ! Fuck !
Hắt xìiiiiiii!
Nó lim dim mở mắt , lờ đờ chà chà cái mũi đang ngứa ngáy .
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]
FanfictionTên: You Are Mine (Em nhất định phải là của tôi) - HOÀN Tác giả: @Rityty123 Thể loại: Ngôn tình, học đường, ngọt, hài hài, có H, He. Couple: Kim Taehyung x Ahn Hani (Thật ra fanfic này mình chỉ bưng anh nhà vô thôi, còn Hani là lúc trước nghe tên...