Jin tiến tới ngồi cạnh giường bệnh của Taehyung, sắc mặt có chút nghiêm trọng.
- Vẫn chưa tỉnh ?
Suga đứng kế bên, biểu cảm cũng chả mấy là tốt đẹp, khẽ thở dài đáp.
- Ừ. Bác sĩ bảo bị chấn thương màng não, phải mất 3-4 ngày nữa mới có được ý thức mà tỉnh lại.
Không khí trong phòng trầm lại một lúc, bỗng nhiên từ đâu Jungkook nhảy bổ vào, một tay chống tường, cuối gập người thở không ra hơi, có lẽ cậu đã chạy một quãng đường xa để tới đây.
Jin cau mày, đây đáng lẽ là giờ lên lớp, thằng nhóc này không học hay sao mà lại trốn tiết chạy đến bệnh viện.
- Gì đây?
- hộc...hộc...dữ..dữ liệu...của công ty lưu trong máy tính, bị lấy mất hết rồi!
- Cái gì!?
Suga và Jin cùng đồng thanh hét lớn , mắt trợn lên tỏ vẻ ngạc nhiên. Không đùa chứ? Dữ liệu trong đó bao gồm các hợp đồng lớn cùng các tin mật của công ty, nói mất một cái là mất luôn sao được?
Jungkook nghỉ hơi một chút rồi nói tiếp.
- Có tin nhắn gửi đến điện thoại thông báo dữ liệu từ ổ USB chính đều bị chuyển sang một mã IP khác. Điện thoại hai hyung không phải cũng liên kết với USB sao? Không nhận được à?
Suga gân máu nổi lên, chết tiệt, hôm nay xui xẻo lúc rời khỏi nhà lại để quên điện thoại, đến bây giờ mới sực ra. Jin cũng không hơn không kém, điện thoại khi nãy lại bị sụp nguồn vì hết pin.
Jin chỉnh áo rồi đứng dậy, kéo theo Suga ra khỏi phòng bệnh.
- Anh với chú mày đến công ty giải quyết. Còn Jungkook thì ở lại chăm Taehyung đi, thằng bé tỉnh lại thì báo 1 tiếng.
- Ơ. Nhưng em cũng muốn đi.
Suga quay lại gắt lên.
- Nói nhiều! Bảo sao làm vậy đi.
Jungkook bặm môi, bất lực ngồi cạnh giường Taehyung, định lấy điện thoại ra gọi cho Jimin với Hoseok hyung để báo tình hình, vừa định bấm số gọi nhưng chợt thôi.
Thật ra Jimin với Hoseok đã đi du học bên Đức rồi. Bây giờ báo tin thì hai ông tướng thế nào cũng một đêm mà bay về quậy cả lên. Tốt nhất là giữ im lặng, để hai hyung yên tâm mà học.
Khẽ thở dài ngao ngán, Jungkook buồn buồn nhìn Taehyung rồi lại suy nghĩ vu vơ.
Dạo này thực sự có rất nhiều việc phiền phức nối tiếp nhau ập tới, và cậu có linh cảm rằng sẽ có một chuyện chẳng lành còn ghê gớm hơn bây giờ sẽ xảy ra, rất nhanh thôi.
.........
Bên phía Jin và Suga, cả hai đều đang bận bịu giải quyết việc dữ liệu bị mất. Suga chuyên về máy tính kĩ xảo nên nhận nhiệm vụ tra IP, nhưng điều kì lạ ở đây, hoàn toàn không có bất kì thông tin địa điểm hoặc manh mối nào để tìm ra người đánh cắp.
Suga hết cách nên quay sang nói với Jin.
- Không được rồi, tên đó có lẽ đã đặt vị trí mật nên không tìm ra được. Đối thủ là dạng nặng kí đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]
FanfictionTên: You Are Mine (Em nhất định phải là của tôi) - HOÀN Tác giả: @Rityty123 Thể loại: Ngôn tình, học đường, ngọt, hài hài, có H, He. Couple: Kim Taehyung x Ahn Hani (Thật ra fanfic này mình chỉ bưng anh nhà vô thôi, còn Hani là lúc trước nghe tên...