- Yah yah !
Hani liền nhanh tay đẩy người Taehyung ra rồi quay mặt đi chỗ khác, anh nhìn cô cười cười.
- Hani.
Nó nghe hắn gọi thì quay lại và..
*chụt*
Taehyung bỗng hôn lên chóp mũi cô một cái. Tức giận cô định mở mồm ra chửi thì...
- Anh...*chụt*
- đụ...*chụt*
- Tránh r...*chụt*
- ...
Và cứ thế , hễ Hani mở miệng thì anh lại bobo cô một cái, vì vậy cô đành ngậm miệng nuốt cục tức xuống cổ họng. Taehyung giờ mới bỏ Hani xuống, đứng dậy rồi chộp lấy cổ tay cô kéo đi.
- Đi ăn .
Hani nghe tới ăn thì quên hết mọi chuyện , liền vui vẻ mà đi theo . Taehyung chỉ biết cười khổ , cô gái ngốc nghếch của hắn thật đúng là quá đáng yêu !
Hai người ngồi vào một cái bàn lớn thật lớn , cô và hắn ngồi đối nhau . Mấy người giúp việc bắt đầu đem các món ăn hấp dẫn bày ra trên bàn. Nó nhiều tới nỗi khiến cô phải há hốc mồm kinh ngạc. Nhiều như vầy mà có 2 người ăn thôi sao?
Ủa ủa bộ tụi tui là con người chớ có phải con heo đâu mấy ba mấy mẹ?
Trong mắt của Taehyung thì nghĩ cô đang đói đến há hốc như thế, liền gắp một miếng thịt lớn đưa thẳng vào miệng Hani, miếng thịt quá cỡ khiến cô khó khăn lắm mới nuốt trọn được.
- Ăn đi, con gái con nứa gì mà đói lại há hốc ra thế .
- *#&#,!;$*#&*)&^(!)&$&(!!
------------------------------------------------------
Sau khi 2 người ăn xong thì đã 8h rồi , ai làm việc nấy. Taehyung thì vào phòng làm việc, còn cô thì lấy điện thoại lo buôn dưa qua video call với Lisa trong phòng. Mãi đến 10h30 nó với hắn mới say giấc...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
" Tất cả tại mày và cả con gái mẹ của mày ! Tụi mày đã làm tao phải bước đến con đường cùng...tao phải giết ! "
" Tất cả tại mày..... "
" Tao phải giết...Tao phải giết...."
"Kh...không...ba...không được"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Không!
Hani giật mình tỉnh giấc giữa đêm . Mồ hôi nhễ nhại, cô ôm lấy lòng ngực mà thở hồng hộc . Cái cảnh tượng kinh hoàng ấy cứ bám lấy cô trong giấc mơ. Hani sợ ? Phải cô rất sợ...lúc này trong đầu cô bỗng nghĩ đến Taehyung, cô liền đứng dậy chạy đến mở cửa phòng, đứng ở hành lang không ngừng sợ hãi gọi tên anh.
- Taehyung, Tae mập....anh ở ở đâu?
Lúc này Taehyung vẫn chưa ngủ , đang còn ở thư phòng . Anh nghe thấy tiếng nó liền nhanh chạy ra ngoài . Thấy anh đang chạy tới, cô gần như không kiềm được nữa, cũng nhào tới rồi nhảy lên ôm khư khư cái cổ của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]
FanfictionTên: You Are Mine (Em nhất định phải là của tôi) - HOÀN Tác giả: @Rityty123 Thể loại: Ngôn tình, học đường, ngọt, hài hài, có H, He. Couple: Kim Taehyung x Ahn Hani (Thật ra fanfic này mình chỉ bưng anh nhà vô thôi, còn Hani là lúc trước nghe tên...