-36-

8.7K 697 22
                                    

Hắn bước vừa xuống được hơn nửa cầu thang thì đã thấy một người đàn ông mặc âu phục đen thắt caravat chỉnh chu đang ở tư thế gập người cuối đầu chào .

Hẵn nheo mắt về phía tay người đàn ông , có một xấp giấy dày cụi . Nhàn nhã bước xuống , hắn chăm chăm nhìn vào người đàn ông mang vẻ Tây .

- Chào cậu . Tôi là Nell, thư kí riêng của chủ tịch Kim..

Nell ngẩn đầu lên nhìn hắn mà lịch thiệp giới thiệu . Ngắt quảng ba nhịp, Nell đưa xấp hồ sơ lên đưa cho hắn .

- Đây là một số hồ sơ cậu cần xem qua và kí . Sáng mai tôi sẽ đến đưa cậu đi đến công ty nhận chức .

Hắn đón lấy xấp giấy trắng nhăng nhít chữ, xong lại tỏ vẻ bất mãn .

- Không cần . Tôi sẽ tự đi .

- Nhưng chủ tịch bảo......được rồi ! Vậy tôi về trước .

Hắn xoay lưng bước thẳng lên lầu, vừa đi vừa lật xem thử mấy trang coi thế nào, bất chốc tặc lưỡi một cái rồi ngước mặt lên thì đã thấy thư phòng ở trước mặt .

Đẩy cửa bước vào, những hạt bụi nhỏ li ti xộc lên mũi hắn, tiếng hắt hơi vang vảng trong không gian bị chặn kín bởi bốn bức tường màu nâu sẫm kèm những họa tiết li ti .

Đặt mạnh sấp giấy lên chiếc bàn gỗ, hắn lấy tay bịt mũi rồi đảo mắt xung quanh . Khung cảnh giờ hoàn toàn hỗn loạn, sách vở từ kệ sắp xếp lung tung . Những thùng giấy để lộn xộn, bàn ghế cũng cái nghiêng cái ngã .

"Nhà này thiếu người giúp việc như vậy à?"

Hắn đi ra đóng cửa phòng cái rầm rồi lẳng lặng đi xuống bếp . Đi giữa chừng hắn mới sực ra là lúc Hani mới chuyển đến sống chung được nửa tháng thì hắn đã đuổi hết những cô hầu gái hết còn đâu , chỉ giữ lại 1 người quản gia là dì Oh , mà nay bà cũng bắt đầu già yếu thì sức đâu mà ghánh hết việc trong gia đình này .

Khẽ thờ dài một cái, hắn mở điện thoại lên lục lọi danh bạ rồi gọi cho ai đó .

----reng reng-------

Jungkook :
-Alo ?

Taehyung :
- Rảnh không . Qua nhà anh ăn tiệc , rủ thêm bọn Jimin với Hosek nữa .

Jungkook :
- Hả tiệc hả ? Ok đợi em 15 phút có mặt . Mà nhớ chờ nha đừng ăn hết đó !

-----tít tít------

Cuộc gọi kể thúc, hắn lòng tự thán phục bản thân vì có thể lừa được thằng em một cú ngoạn mục . Nói ăn tiệc vậy thôi, chứ mục đích chính là.....chắc ai cũng biết :v

Quả như đã nói, đúng 15 phút sau một chiếc Audi sang trọng đã đậu ngay sân nhà hắn. Ba anh chàng hớn hở bước xuống xe rồi chạy vọt vào nhà .

- Ủa sao không thấy thức ăn đâu vậy ? _ Jimin vừa nói vừa đi ngó đầu vào bếp thì chẳng thấy gì ngoài đống hỗn lộn do ai đó bày ra lúc nảy .

- A mấy cậu tới chơi hả ? Tôi chuẩn bị nấu cơm trưa mấy cậu ở lại ăn luôn nhé . _ Dì Oh mới đi chợ về tay còn đang xách hai bịch thức ăn to tướng .

|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ