"Xin hỏi chủ tịch Kim và tiểu thư Han đây, hai người hình như rất thân thiết, liệu có phải là người yêu của nhau không vậy?"
"Kh..."
"Không hẳn vậy đâu, Taehyungie anh ấy thật sự rất lạnh lùng a~ chỉ có tôi đơn phương anh ấy thôi. Nhưng dù sao, cũng mong mọi người ủng hộ tôi và anh ấy đến với nhau. Nhỉ? người tình của em?
"Haha...hai người thật sự rất đẹp đôi!"
"..."
- ọe...
Hani dùng tay bịt miệng lại, tay kia đặt lên ngực rồi vội vã đập vài cái, cô mới vừa ăn một tô cháo yến ngon vl ra, và đương nhiên chẳng muốn lãng phí chúng tí nào đâu.
- Đã dặn rồi, gặp mấy tin báo thế này thì cậu né ra đi. Coi làm chi bây giờ để tôi khổ như vầy.
Namjoon nhăn mày cau có, cầm ly nước chạy tới đưa cho Hani uống. Cô chụp lấy, tu một hơi hết sạch, sau đó lại vật vã nằm liệt xuống giường.
- Chả hiểu sao, đường đường là một tiểu thư danh giá, đéo cưa đỗ được một thằng đàn ông hay sao mà phải lên Ti vi nhờ dân chúng ủng hộ như vậy nhỉ?
Hani với tay lấy điều khiển, sau đó vừa bấm chuyển kênh vừa lầm bầm chỉ trách khinh miệt.
- Nè nè. Khẩu nghiệp đó, bộ ghen hả..
Namjoon nói cái giọng nửa đùa nửa hụt hẫng.
- Xí. Ai thèm ghen với cái loại đàn bà đi la liếm lại đồ ăn của người khác chứ.
Lần này là Hani bấm tắt ti vi luôn, chán nản chui vào trong chăn, sau đó còn nói vọng ra.
- Đi ra chỗ khác chơi đi cho người ta ngủ.
Namjoon hơi nhướn mày, sau đó cũng từ từ giãn cơ ra.
- Dạ.
*Cạch*
Nghe được tiếng đóng cửa phát ra rõ tai, Hani mới liền ngó đầu ra xem thử. Biết rằng Namjoon đã đi thật, cô mới chống tay ngồi dậy, cầm điện đưa lên trước mặt, mặt buồn bã nhìn chăm chú vào nền màn hình chờ, là hình của Taehyung.
- Kim Taehyung là đồ con bò...
Bỗng bụng cô thoáng đau, nhưng nhanh lắm, chỉ chừng hai giây. Hani cười cười rồi nhẹ nhàng đặt tay lên phần bụng nhô lên to hơn so với lúc trước.
- Chân tay còn chưa đủ mà đòi hành hung mẹ sao?
*Ding ding...*
Gì đây, là một cuộc gọi từ Lisa, Hani thấy liền bắt máy ngay, mấy hôm nay hầu như hai người không liên lạc, cô thật sự rất nhớ bạn mình nha.
- Alo...
---------
-----------------------------------------------
-----------------
-Taehyungie~
Ả ta-Han Saemin từ nãy đến giờ cứ bám theo Taehyung, nũng nĩu ôm khư khư cánh tay của anh. Bất lực, Taehyung dùng lực gỡ cái con ĐĨa này khỏi người mình, hậm hực bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]
FanfictionTên: You Are Mine (Em nhất định phải là của tôi) - HOÀN Tác giả: @Rityty123 Thể loại: Ngôn tình, học đường, ngọt, hài hài, có H, He. Couple: Kim Taehyung x Ahn Hani (Thật ra fanfic này mình chỉ bưng anh nhà vô thôi, còn Hani là lúc trước nghe tên...