Tại hang lang gấp khúc ở Hậu hoa viên của La phủ, Thập Nương nắm chặt lấy vạt áo của Thập Nhất Nương, mang vẻ mặt căm hận nói:" Ngươi cởi ra cho ta! Ngươi cởi ra cho ta!" Thập Nhất Nương bé nhỏ bị kéo lắc đến nghiên ngả, ánh mắt thật to chứa đầy nước mắt trong suốt, khóe miệng nhếch lên, nhưng không phát ra một lời nào.Nha hoàn bên người Thập Nương là Bích Đào cùng Hồng Đào, một người thì cúi đầu nhìn chăm chú tảng đá dưới chân mình, một người thì nghiêng mặt nhìn cây ngọc lan trụi lá bên cạnh bậc thang, giả vờ như không có thấy gì.
Nha hoàn bên cạnh Thập Nhất Nương là Thủy Tô nhìn thấy vậy liền thở dài một hơi, sau đó tiến lên ôm lấy Thập Nhất Nương xong, lại quay sang mĩm cười đối với Thập Nương nói:" Thập tiểu thư, thập nhất tiểu thư không có áo khoác da, chỉ có vài cái áo bông nhưng đều làm rất mỏng, hôm nay thời tiết lại rất lạnh, nên ngay cả cửa cũng không dám ra. Dương di nương thấy vậy mới đem áo khoác da cho thập nhất tiểu thư mặc tạm, đợi một lát nữa đi thỉnh an đại thái thái xong, sẽ lập tức trả lại cho ngài."
Thập Nương nghe nói mẹ đẻ Dương di nương đem áo da của mình cho Thập Nhất Nương mượn, thì vẻ mặt nghi ngờ nhìn về phía Bích Đào.
Trong lúc Thủy Tô mở miệng Bích Đào đã nâng đầu lên quan sát thần sắc của Thập Nhất Nương, thấy Thập Nhất Nương nhìn nàng, nàng lập tức cười gật gật đầu:" Thập tiểu thư, áo khoác da của ngài là do Dương di nương cho thập nhất tiểu thư mượn."
Thập tiểu thư nghe vậy, thì biểu tình trên mặt có vẻ dãn ra, nàng buông vạt áo Thập Nhất Nương ra:" Dù di nương đưa cho ngươi, ngươi cũng không được đắc ý, thỉnh an mẫu thân xong, ngươi phải lập tức cởi ra trả lại cho ta."
Thủy Tô thấy Hỗn Thế Ma Vương này đã chịu nới lỏng miệng, nàng cũng thở phào nhẹ nhõm, còn cười cam đoan:" Thập tiểu thư yên tâm, thỉnh an xong, lập tức đem áo khoác da trả lại ngay."
Thập Nương thực vừa lòng với câu trả lời như vậy, hơi gật đầu, rồi buông tay.
Thủy Tô cũng đứng lên, chuẩn bị mang theo Thập Nhất Nương đi nhà giữa thỉnh an đại thái thái.
Ai ngờ ngay tại lúc này, Thập Nhất Nương đột nhiên nhanh chân chạy lên phía trước:" Ta sẽ nói cho mẫu thân biết, ngươi khi dễ ta!"
Thập Nương ngượng quá hóa giận, lập tức chạy đi lên:" Ta đánh chết ngươi, tên mách lẻo này."
Mấy nha hoàn thấy thế kinh hãi thất sắc, đang muốn giữ nàng lại, thì liền thấy Thập Nương tay chân nhanh nhạy chỉ chạy hai ba bước là đã đuổi kịp Thập Nhất Nương, bắt lấy tóc Thập Nhất Nương đem nàng ép sát bên tường:" Ngươi còn dám đi cáo trạng......"
Thập Nhất Nương còn nhỏ chân ngắn không chạy kịp, nên vừa che tóc vừa khóc anh anh vì bị đau.
Bích Đào cùng Hồng Đào thấy tiểu thư nhà mình đắc thủ, cũng không vội đi khuyên, chỉ đứng nhìn ở xa xa.
Thủy Tô tiến đến khuyên can, nhưng không dám dùng sức kéo Thập Nương ra, chỉ vây quanh các nàng kêu:" Thập tiểu thư, ngài đừng như vậy......"
Thời tiết rét lạnh, gió Bắc thổi, nước sẽ ngưng tụ thành băng. Đá xanh được quét dọn hết tuyết mà dính một ít thì càng trơn. Trong lúc xô đẩy lẫn nhau Thập Nhất Nương đã ngã xuống đất, đầu đụng vào cột nhà bằng đá trắng, tràn ra một đóa hoa màu đỏ huyết, rồi bất tỉnh nhân sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ Công Lược (Edit)
RandomVĂN ÁN Điểu đề núi xa khai, lâm phi độc bồi hồi. Thanh vụ nghe thấy chiết liễu, lên lầu nhìn quân đến. Cẩm đoạn châu thúy trong lúc đó, nàng chính là một chỗ vị ti vi thứ nữ...... (dịch nghĩa: Chim hót từ núi xa, rừng cây mù mịt quanh co Trong sương...