Chương 50: Pháo hoa (thượng)

58 4 0
                                    

” Không cần, không cần.” bên ngoài phòng khách truyền đến thanh âm Đỗ mama cười mỉm,” Kiều tiểu thư vừa rồi xem đăng, đi chậm một chút. Không cần tìm!”

Theo thanh âm của nàng, một nữ tử thần sắc đờ đẫn đi đến.

Làn da tuyết trắng, ngũ quan ôn nhu, không phải Kiều Liên Phòng thì là ai.

” Liên Phòng!” Kiều phu nhân sắc mặt không ngờ,” Tiệc sắp bắt đầu, ngươi chạy đi đâu? Mau cùng các tỉ muội ngồi xuống!” Sau đó giống như thấy cái gì, thì thần sắc ngẩn ra, trong đáy mắt tất cả đều là nghi hoặc, trên mặt lộ ra vài phần dị sắc,” Liên Phòng, sao ngươi lại thay đổi……”

” Tốt lắm, tốt lắm.” Thái phu nhân đột nhiên cười mở miệng cắt ngang lời nói của Kiều phu nhân,” Người đã đến nơi. Kiều phu nhân bớt giận.” Rồi vừa cười vừa nói với Liên Phòng,” Đến, ngồi bên người ta, miễn cho bị thẩm thẩm ngươi lải nhải.”

Tất cả mọi người đều giật mình.

Không nghĩ tới Kiều Liên Phòng lại được thái phu nhân ưu ái.

Có người lộ ra hâm mộ cực kỳ, có người lộ ra đố kỵ, có người lộ ra kinh ngạc, có người lộ ra nghi ngờ, lập tức trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích …… Bản thân Kiều Liên Phòng cũng không có nghĩ đến, mặt lộ vẻ khiếp sợ, nhìn thái phu nhân một lúc lâu cũng không nói gì được gì.

Đáy mắt Kiều phu nhân hiện lên kinh ngạc vui mừng, vội đẩy Kiều Liên Phòng một phen:” Còn không nhanh đi bồi thái phu nhân.”

Kiều Liên Phòng bị Kiều phu nhân đẩy đi lảo đảo một chút, thần sắc có chút thất thố ” Nga” một tiếng, đi đến bên người thái phu nhân.

Giữa ngọn đèn sáng rực, Thập Nhất Nương phát hiện quầng mắt Kiều Liên Phòng quần có chút thâm……

Nàng dường như có chút đăm chiêu.

Bên kia Tam phu nhân đã phục hồi tinh thần lại, vội đặt thêm một cái ghế con ở góc thái phu nhân cùng Hoàng phu nhân, lại nhịn không được liếc mắt xem Kiều Liên Phòng vài lần.

Kiều Liên Phòng giống cái đứa nhỏ ngồi nhẹ ở giữa hai người.

Thái phu nhân vừa lòng gật đầu, cười nói:” Khai tiệc đi! Thời điểm không còn sớm, lát nữa mọi người còn phải xem pháo hoa!” Nói xong, thì đứng dậy giơ chung rượu:” Chư vị đều là khách quý, trước hết chúng ta cạn chén này.” Nói xong, nhấc tay uống một hơi cạn chén rượu.

Các vị phu nhân đều hào hứng đáp lời, sôi nổi nâng chung rượu cạn chén. Các vị thiếu phu nhân, uống rượu tiếp lời, nhóm tiểu thư dùng trà thay rượu uống một ngụm. Thái phu nhân liền cười ha hả cầm đũa bắt đầu.

Mọi người cầm đũa, yến hội bắt đầu.

Bàn bên cạnh, Đường tiểu thư liền cùng Lâm tiểu thư nói chuyện:” Ngươi nói xem, vừa rồi Liên Phòng đi nơi nào?”

Thập Nhất Nương kia nghe được nhất thanh nhị sở.

Lâm tiểu thư cười nói:” Không phải nói ở xem đăng sao?”

Đường tiểu thư thấp giọng cười, mắt lộ vẻ khinh thường:” Đèn lồng tròn đỏ thẫm, có cái gì hay mà xem? Mái hiên nhà ai lại không treo giống thế.”

Thứ Nữ Công Lược (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ