Chương 29: Tỷ Tỷ (trung)

83 6 0
                                    

Đột nhiên trong nhà có tiếng khóc yếu ớt truyền đến.

Đào mama đi ở phía trước bỗng dừng lại bước chân.

Ngũ Nương đã phục hồi tinh thần lại, cười đứng ở trước bức rèm:” Mama, phật thủ bằng dương chi bạch ngọc này thực xinh đẹp, là dùng một khối dương chi ngọc điêu khắc thành?”

Đào mama xoay người, trong ánh mắt nhìn Ngũ Nương có kinh ngạc cùng tán thưởng không thể che dấu: “Phật thủ này thật là dùng một khối dương chi bạch ngọc tạo thành! Thì ra ngũ tiểu thư đối với thứ này có hứng thú.” Nói xong, liền mang hai người đi đến chỗ trưng bảo vật ở tây gian ,” Bên này còn trang trí một ít đồ bằng ngọc, ngũ tiểu thư có thể thưởng thức một phen.”

Cố ý cho các nàng lảnh tránh.

Ngũ Nương cười nói:” Đa tạ mama. Ta vừa vặn được mở rộng tầm mắt.”

Thập Nhất Nương hơi cười rộ lên.

Ngũ Nương càng tích cực, mình càng an toàn!

Nàng cùng Ngũ Nương đứng ở trước chỗ trưng bày bảo vật xem xét các loại ngọc sức, đồ sứ trưng bày bên trong, Đào mama lại dựng lỗ tai nghe động tĩnh đông gian.

Ba người đều có chút không yên lòng.

Cũng may loại tình huống này không kéo dài lâu, liền có nha hoàn bộ dáng của một Tiểu cô nương mặc áo lăng hồng lam màu xanh biếc như áo giáp (TT: đây là cái kiểu miêu tả quỷ quái gì, làm ta beta mà muốn nổi điên, cái gì mà vừa vàng vừa lam vừa xanh, hừ hừ) từ tây gian đi ra:” Đào mama, phu nhân nói thỉnh hai vị tiểu thư vào bên trong ngồi.”

Lập tức sẽ đến gặp người có thể thao túng tương lai các nàng La Nguyên Nương…… Trên mặt Ngũ Nương cùng Thập Nhất Nương tuy đều không có lộ ra một tia khác thường, nhưng trong lòng không hẹn mà cùng hồi hộp một chút.

Đào mama lập tức lên tiếng”Dạ”, cười mời hai người bọn họ tiến vào gian phía tây.

Thập Nhất Nương buông suy nghĩ của mình, tuân thủ quy củ đi theo Đào mama qua bình phong tiến vào phòng ngủ của Nguyên Nương, sau đó căn cứ theo trang trí phòng ngủ bình thường liếc mắt thật nhanh một cái.

Gường sơn đen, nhưng màn treo phía trước lại đỏ thẫm viền chỉ bạc mềm mại, một nử tử ước chừng hai mươi năm, hai mươi sáu tuổi có vẻ mặt mệt mỏi tựa vào gối tựa màu vàng nghệ thêu cành hoa cong màu xanh lá mạ ở đầu giường. Nàng mặc một kiện tiểu áo màu xanh thêu hoa bạch ngọc lan trên mặt gấm, tóc thẳng đen sơ thành một cái búi tròn, trên tóc mai cài một cây trâm giọt mưa bằng vàng ròng khảm ngọc, khuôn mặt gầy yếu tái nhợt đến dọa người, con mắt đen huyền sáng lấp lánh, khóe mắt còn phiếm hồng nhìn đại thái thái ngồi ở bên giường, vẻ mặt đều tràn đầy vui sướng vì mẹ con gặp lại.

La Nguyên Nương như vậy……

Thập Nhất Nương có chút ngoài ý muốn.

Nàng từng đoán vô số lần…… Nghĩ sẽ nhìn thấy một cô nàng kiêu căng lạnh như băng, hoặc là một phụ nhân đoan trang nghiêm cẩn, hoặc là nữ tử có ánh mắt lợi hại nhưng lại tỏ ra dịu dàng thân thiết…… Không nghĩ tới, nàng thế nhưng lại nhìn thấy một La Nguyên Nương ôn hòa như thế, thậm chí mang chút tính tình trẻ con!

Thứ Nữ Công Lược (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ