Đại thái thái cùng con nói nửa ngày, cũng có chút mệt mỏi, nói:” Hôm nay ngươi chạy trước chạy sau vội vã cả một ngày, cũng sớm đi nghỉ một chút đi!”La Chấn Hưng lúc này mới nhớ tới mục đích mình đến.
Hắn vội hỏi:” Nương, ta có việc muốn thương lượng với ngài!”
Đại thái thái vừa nghe, lập tức nghiêm mặt nói:” Có việc gì, ngươi trực tiếp nói.”
La Chấn Hưng liền cười nói:” Ngài cảm thấy Tiễn Minh con người này như thế nào?”
Đại thái thái ngẩn ra.
La Chấn Hưng nói:” Hắn năm nay hai mươi bảy tuổi, còn chưa có cưới vợ.” Sau đó đem việc mua heo sữa quay nói,”…… Ta thấy hắn xử sự cực linh hoạt, về sau chỉ sợ không phải vật trong ao…… Ngài xem…… Muốn hay không ta tìm người gợi ý hắn một chút?”
Đại thái thái lập tức có hứng thú:” Ngươi cần phải hỏi rõ ràng. Đừng để trong nhà đã có một vợ, sau đó ra bên ngoài thì nói mình chưa có thành thân, đến lúc đó, La gia chúng ta liền thành tấn trò cười!”
” Ngài yên tâm đi!” La Chấn Hưng cười nói,” Ta sẽ điều tra kỹ.”
Đại thái thái nghĩ cảm thấy hưng phấn:” Tiễn Minh này chính xác không tồi. Tính về phần thông minh thì không ai so hơn được. Nếu thực sự có thể thành, đây chính là cái việc thành toàn không phí một chút công phu thật là nhân duyên tốt.”
Nàng nghĩ tới nhị phòng Tứ cô gia.
La gia ra tiền ra lực, thật vất vả mới trúng cái cử nhân……
La Chấn Hưng thấy mẫu thân đáp ứng, cười đứng lên:” Vậy ngài đi nghỉ! Khi nào ta có tin chuẩn xác liền qua lại nhìn ngài.”
Đại thái thái gật đầu, cho Lạc Kiều tiễn La Chấn Hưng ra cửa, đi nghỉ không đề cập tới nữa.
Thập Nhất Nương trằn trọc mãi không ngủ được, ngày hôm sau đứng lên soi gương, khuôn mặt giống như trứng gà mới bóc, không có một chút dấu vết.
Đây là ưu thế của tuổi trẻ a!
Trong lòng nàng cảm thán, sau đó ăn điểm tâm cùng Ngũ Nương, Thập Nương cùng đi thỉnh an đại thái thái.
Đại thái thái cùng giống như trước, tươi cười thân thiết, giọng điệu hòa ái. Cùng các nàng nói sơ vài câu, Từ mama đến báo cáo sổ sách thường ngày, đại thái thái liền bảo các nàng có thể lui xuống.
Đã không có hỏi Thập Nương vì cái gì đến, cũng không có hỏi trong nhà rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, thật giống như thời gian chưa từng trôi qua, đến Yến Kinh, thấy Nguyên Nương, đều giống như là một giấc mộng.
Không từ mà biệt, có thể nuốt được nổi giận này, liền đủ để cho người ta kính nể!
Thập Nhất Nương âm thầm thở dài, có chút hoảng hốt đi ra cửa.
Ngũ Nương lại nắm cánh tay của nàng, thân thiết nói:” Thập nhất muội, ngươi lát nữa làm cái gì? Nếu không, chúng ta chơi cờ đi? Ta nhường cho ngươi mười con thế nào?”
“Ta còn phải làm thêu thùa may vá.” Thập Nhất Nương cười ứng phó Ngũ Nương,” Nếu không, Ngũ tỷ cùng Thập tỷ chơi cờ đi? Ta ngồi ở một bên làm thêu thùa may vá.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ Công Lược (Edit)
RandomVĂN ÁN Điểu đề núi xa khai, lâm phi độc bồi hồi. Thanh vụ nghe thấy chiết liễu, lên lầu nhìn quân đến. Cẩm đoạn châu thúy trong lúc đó, nàng chính là một chỗ vị ti vi thứ nữ...... (dịch nghĩa: Chim hót từ núi xa, rừng cây mù mịt quanh co Trong sương...