Ngũ Nương, Thập Nhất Nương cùng Ngô Hiếu Toàn Gia nối đuôi nhau ra cửa.Mọi người đứng ở cửa, giống như tâm tình đều trở nên thoải mái, trên mặt biểu lộ không ít nhu tình.
Ngô Hiếu Toàn gia liền cười hỏi hai tỉ muội: “Ta đi tìm lão tử nhà chúng ta đem thước tấc, khoản cách bình phong đến. Nhưng mà lại không biết đợi lát nữa làm sao để tìm được hai vị tiểu thư?”
Làm một cái bình phong trăm thọ, trước tiên phải xác định bộ dáng cùng thước tấc của bình phong, sau đó Ngũ Nương dựa theo kích thước lớn nhỏ bình phong để viết chữ cho tốt, Thập Nhất Nương thì dựa vào mặt trước của bình phong, mà tuyển lựa ti tuyến (chỉ tơ), sau đó là có thể lấy châm chấp bút, căn cứ thớ vải dệt cùng với chiếu theo thể chữ mà Ngũ Nương viết là có thể bắt đầu thêu chữ.
Cho nên, ban đầu là việc của Ngô Hiếu Toàn Gia cùng Ngũ Nương.
Thập Nhất Nương tự nhiên không tiện nhúng tay.
Nàng cười trong suốt nhìn Ngũ Nương.
Ngũ Nương cũng biết, mình ở trước mặt đại thái thái nói cần hai ngày thời gian là làm xong, nếu hai ngày sau không có gì giao cho Thập Nhất Nương, vạn nhất Thập Nhất Nương không làm ra được gì, thì tất cả đều là trách nhiệm của chính mình.
Lúc này, không phải là thời điểm khách khí.
“Nếu muội muội không chê, thì hãy đến chỗ ta ngồi!” Nàng cười nhìn Thập Nhất Nương,”Nơi ở của ta rất gần nơi của mẫu thân, đợi lát nữa Ngô mama cũng tiện đi về chỗ mẫu thân bẩm báo.”
Ngũ Nương sống ở trong viện Kiều viên phía tây, cách nơi này ước chừng không quá thời gian một chén trà nhỏ.
” Vẫn là tỷ tỷ lo lắng chu đáo.” Thập Nhất Nương cười nói,” Vậy quấy rầy tỷ tỷ rồi!”
” Tỉ muội trong nhà, làm gì khách khí như vậy, thật quá xa lạ.” Ngũ Nương cười nói,”Ngươi mỗi ngày đều ở trong phòng làm thêu thùa may vá, trừ bỏ đi chỗ đại thái thái, thì chỗ nào cũng không đi. Là ta không mời được khách quý thôi, ta ước gì ngươi mỗi ngày đều đến quấy rầy ta.”
Thập Nhất Nương nghe xong cười nói: “Ta đây sẽ không cùng tỷ tỷ khách khí!”
Ngô Hiếu Toàn gia cũng cực kỳ đồng ý quyết định Ngũ Nương: “Một khi đã như vậy, ta đợi lát nữa sẽ đi đến Kiều viên của ngũ tiểu thư mà đáp lời.”
Ngũ Nương cùng Thập Nhất Nương gật đầu: “Trời lạnh như vậy, vất vả mama rồi!”
” Sao tiểu thư lại nói vậy. Đây vốn là phận sự của ta!” Ngô Hiếu Toàn gia khách sáo hai câu, rồi xoay người đi tìm lão gia tử nhà mình.
Thập Nhất Nương liền phân phó Tân Cúc đứng ở một bên:” Ngươi đi nói cùng Đông Thanh một tiếng. Hổ Phách tỷ tỷ bên người mẫu thân từ nay sẽ đảm đương việc trong phòng chúng ta. Bảo nàng gọi người giúp Hổ Phách tỷ tỷ thu thập chỗ nghỉ ngơi, sau đó đến chỗ mẫu thân nghênh đón….xem Hổ Phách tỷ tỷ nơi đó có cần giúp gì hay không. Ta còn phải đi chỗ Ngũ tỷ để chờ Ngô mama báo lại hình dáng bình phong. Ngươi truyền lời xong, liền đi đến chỗ ngũ tiểu thư tìm ta!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ Công Lược (Edit)
RandomVĂN ÁN Điểu đề núi xa khai, lâm phi độc bồi hồi. Thanh vụ nghe thấy chiết liễu, lên lầu nhìn quân đến. Cẩm đoạn châu thúy trong lúc đó, nàng chính là một chỗ vị ti vi thứ nữ...... (dịch nghĩa: Chim hót từ núi xa, rừng cây mù mịt quanh co Trong sương...