Ước chừng hai chung trà thời gian, Kiều phu nhân quay trở về.
Mặt nàng tái nhợt, thần sắc hoảng hốt. Nha hoàn tiến lên đỡ nàng, lại bị nàng đẩy mạnh một chút ngã trên mặt đất.
Mặt nha hoàn kia lộ vẻ thống khổ, kêu cũng không dám kêu lên một tiếng, đi lại đỡ Kiều phu nhân.
Lúc này, Kiều phu nhân ngẩn người mặc nha hoàn kia đỡ, ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm Kiều Liên Phòng ngồi ở bên người thái phu nhân, một lúc lâu sau mới bước thấp bước cao trở về vị trí mình.
” Kiều phu nhân,” Lâm phu nhân thấy trán nàng có nếp nhăn hiện ra, toàn thân như trống rỗng lung lay như sắp đổ, không khỏi lo lắng nói,” Ngài làm sao thế, không thoải mái chỗ nào?”
Kiều phu nhân luôn hoạt bát nhanh nhẹn quay đầu nhìn Lâm phu nhân, ánh mắt có chút rã rời, hơn nửa ngày mới trấn tĩnh nói:” Ta có chút không thoải mái!”
Lâm phu nhân vội hỏi:” Muốn mời thầy thuốc hay không?” Nói xong, liền đứng dậy,” Ta đi nói cùng thái phu nhân một tiếng đi!”
Kiều phu nhân bắt chặt lấy cánh tay Lâm phu nhân: “Không, không cần. Ta chỉ là đau bụng do ăn cái gì không tốt. Đúng, đau bụng do ăn. Tứ phu nhân tặng đào tươi……”
Lâm phu nhân không khỏi nhíu mày.
Kiều phu nhân khí lực rất lớn, bắt chặt làm đau cánh tay nàng, hơn nữa nói năng lộn xộn, làm sao mà giống bộ dáng không có việc gì.
Nhưng nàng nói không có việc gì, thì mình sao lại đi nhiều chuyện!
Nghĩ chắc là nàng đang dấu diếm chuyện gì, nên đem cánh tay rút trở về, cười nói:” Ngươi nếu không thoải mái cứ nói. Ta sẽ đi nhanh kêu thầy thuốc.”
Kiều phu nhân gật đầu, co quắt nửa người trên ghế bành.
Thập Nhất Nương nhìn thấy trong mắt, mơ hồ cảm thấy Nguyên Nương nhất định là đem chuyện Kiều Liên Phòng nói cho Kiều phu nhân.
Đại thái thái có biết hay không?
Nàng hướng mắt nhìn đại thái thái.
Đại thái thái cùng Cam phu nhân bên người nói nói cười cười.
Thập Nhất Nương đang muốn quay đầu, thì thấy đại thái thái đứng lên, thấp giọng cùng Cam phu nhân nói vài câu, Cam phu nhân gật đầu cười, rồi đại thái thái vào phòng khách, kêu một tiểu nha hoàn:” Mang ta đi tịnh phòng.” Lại phân phó Lạc Kiều,” Ngươi đi theo ta.”
Lạc Kiều khom đầu gối hành lễ, đi theo đại thái thái, mang theo tiểu nha hoàn kia đi tịnh phòng phía sau phòng khách.
Đại thái thái ở trước tịnh phòng dừng lại, lấy một thỏi bạc cho nha hoàn kia:” Ngươi không cần ở trong này hầu hạ, ta không quen.”
Tiểu nha hoàn không quên liếc mắt nhìn Lạc Kiều một cái, vui vẻ tiếp thỏi bạc, rồi lui đi xuống.
Đại thái thái liền thấp giọng phân phó Lạc Kiều:” Ngươi ở trong này giữ. Nếu có người đến đây, đi ra bên ngoài chờ ta. Biết không?”
Lạc Kiều vội nói:” Biết.”
Đại thái thái hơi gật đầu, đứng ở cửa tịnh phòng nhìn chung quanh một lát, thấy chung quanh không ai. Sau đó một người theo cửa bên cạnh đi ra ngoài, xuyên qua điểm xuân đường, vội vàng đi đến tiểu viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ Công Lược (Edit)
RandomVĂN ÁN Điểu đề núi xa khai, lâm phi độc bồi hồi. Thanh vụ nghe thấy chiết liễu, lên lầu nhìn quân đến. Cẩm đoạn châu thúy trong lúc đó, nàng chính là một chỗ vị ti vi thứ nữ...... (dịch nghĩa: Chim hót từ núi xa, rừng cây mù mịt quanh co Trong sương...