Chương: 9 Thử

133 3 0
                                    

Thập Nhất Nương thay đổi xiêm y xong thì đi ra, San Hô ở bên chỗ đại thái thái đã đến đây, đang cùng Hổ Phách nói chuyện. Thấy Thập Nhất Nương đến, San Hô tiến lên hành lễ, cười nói:” Thập nhất tiểu thư, nô tì đến cầu ngài một cái ân điển.”

Đã đến cầu người, thì trong lòng đều đã cân nhắc một phen, có bốn, năm phần nắm chắc mới có thể mở miệng.

Thập Nhất Nương xem nàng mi mắt mang theo ý cười, nên việc nàng cầu khẳng định là chuyện dễ dàng, liền cười nói: “San Hô tỷ tỷ có việc gì cứ trực tiếp nói!”

San Hô liền liếc mắt nhìn Hổ Phách một cái, cười nói: “Ngài cũng biết, Hổ Phách vốn quản lý xiêm y trang sức trong phòng đại thái thái, hiện giờ phải đến phòng ngài, nguyên lai mọi việc của nàng là ta tiếp tay.” Nói xong, trên mặt lộ ra vài phần đỏ ửng,” Tráp của Đại thái thái có vài món nạm tơ vàng bị lung lay, mấy tiểu nha hoàn lấy ra xem, nhưng không thể để nguyên trở lại…… Muốn nhờ Hổ Phách đi qua nhìn xem.”

Là chính nàng tò mò, lấy ra xem không thể để lại như cũ đi!

Thập Nhất Nương khóe miệng mỉm cười: “Ngươi cùng Hổ Phách là tỉ muội cùng phòng, cùng Đông Thanh cũng thân thiết, có việc gì, chỉ cần bảo các nàng đi hỗ trợ, không cần khách khí như vậy.”

San Hô nghe xong sắc mặt lộ vẻ vui mừng, cao hứng hành lễ với Thập Nhất Nương, rồi lôi kéo Hổ Phách ra cửa.

Bên ngoài, trời xanh mây trắng, cây hoàng dương to bằng bắp tay người lẳng lặng đứng.

Hổ Phách không khỏi thở dài một hơi.

“Mới đến đây không được một ngày, liền bắt đầu than ngắn thở dài!” San Hô trêu ghẹo,” Như thế nào? Nghĩ muốn về phòng đại thái thái?”

Hổ Phách cười mà không đáp, chính là thân thiết khéo cánh tay San Hô: “Đa tạ tỷ tỷ tới đúng lúc. Bằng không, thật không biết nên như thế nào cho tốt?”

” Có cái gì khó?” San Hô cười nói,” Ý ngươi bất quá là tìm cái cớ tránh đi, để cho chủ tớ các nàng có thể nói vài câu cần nói. Dù cho ta không đến, ngươi sẽ tìm cái cớ khác cũng giống nhau thôi. Có cái gì khó? Còn phải vất vả dặn ta nhất định đến kêu ngươi đi ra ngoài! Đây là ý tốt của người, để cho các nàng biết thì đã làm sao!”

Hổ Phách nhẹ nhàng thở dài một hơi:” Ta dù sao cũng là người giữa đường bị cắm vào. Không thể so với Đông Thanh tỷ tỷ cùng Tân Cúc tỷ tỷ, là lúc thập nhất tiểu thư bị bệnh tận trung hầu hạ. Có một số việc, còn cần có nhiều thời gian mới tốt!”

San Hô không cho là đúng, vì vậy nghe xong liền ” khúc khích” cười: “Ngươi nha, thật đúng là bảo hộ chủ tận tâm. Ta thật không biết nói cái gì cho phải. Ngươi làm được nhất thời, có thể làm cả đời? Muội muội là người thông minh. Đông Thanh so với thập nhất tiểu thư lớn hơn sáu tuổi, chỉ sợ là không đợi được. Cho dù là có thể đợi, Diêu mama bị ám đấu, quyết không đòi được là không bỏ qua. Hiện giờ đại thái thái đem ngươi đưa đến trong phòng thập nhất tiểu thư, bên ngoài dường như là ngươi giáng chức, từ chỗ nhà chính nhiều lợi ích phải đến trong phòng của thứ tiểu thư. Trên thực tế, đây chính là đại thái thái đối với ngươi ban ơn.” Nói xong, thì giọng nói buồn bả,” Không giống chúng ta, về sau cứ như vậy. Không phải thưởng cho đại gia, Tứ gia, thì cũng là gả cho cái gã sai vặt. Gả cho cái gã sai vặt tốt không nói, nếu thưởng cho đại gia, Tứ gia, các nãi nãi nghĩ chúng ta nguyên là hầu hạ qua đại thái thái, trong lòng sao lại không có một chút đề phòng nào. Còn chân chính đợi đến khi Thiếu phu nhân làm đương gia thì chúng ta tuổi đã già, đã không biết bị trong nhà vứt đến cái góc nào rồi…. giống như ngươi vậy mới tốt! So với thập nhất tiểu thư chỉ lớn hơn ba tuổi, về sau cùng xuất giá, bằng vào tướng mạo tài nghệ của ngươi, sẽ được vài năm sủng ái. Sinh một nam nửa nữ, thì hậu vận cũng còn có cái để dựa vào……”

Thứ Nữ Công Lược (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ