Chương 35: Thủ đọan (hạ)

89 5 0
                                    

Con trai duy nhất của Mậu Quốc Công, là vợ cả quang minh chính đại……

Thập Nhất Nương cho tới bây giờ cũng không tin tưởng có bánh hạnh nhân rơi từ trên trời xuống!

Nàng nhìn Lục di nương, biểu tình có vài phần trịnh trọng.

Rốt cục đã đánh động được người trước mắt, trong mắt lục di nương hiện lên một tia vui mừng.

” Đại thái thái cùng Đại lão gia vừa nói, Đại lão gia lắc đầu thẳng. Nói, Mậu Quốc Công tuy mấy năm nay gia cảnh sa sút, nhưng dù sao cũng là công thần khai quốc Đại Chu, thuyền nát cũng còn có ba cân đinh, như thế nào lại đồng ý cái một cái thứ nữ làm nàng dâu. Trong này khẳng định là có việc không muốn người khác biết. Không thể khinh suất mà nhận lời.”

Thập Nhất Nương thực ngoài ý muốn.

Cho tới nay, Đại lão gia đối với Thập Nhất Nương mà nói chính là cái một tên, một cái danh hiệu thôi. Hắn ở thời điểm mình khó khăn không thể hỗ trợ, ở thời điểm mình bất lực không thể dựa vào, ở thời điểm mình giãy dụa không thể duy trì…… Trong ấn tượng, hắn chính là người ôn hòa hỏi nàng có ăn cơm hay không…… Không nghĩ tới, có một ngày hắn nói ra những lời như vậy!

” Đại thái thái nghe Đại lão gia nói như vậy, liền cười lạnh. Nói, đương nhiên là bởi vì Vương lang có vấn đề, cho nên Mậu Quốc Công mới có thể chịu lui mà cầu thứ (thứ nữ mà không phải đích nữ), không cần xuất thân dòng dõi, chỉ cầu nhà gái gia thế trong sạch, ôn nhu đôn hậu. Nhưng cho dù là như vậy,‘ khuyết điểm’ cũng chia ba bảy loại. Lớn lên xấu xí là một loại, bất tài vô dụng, khố rách áo ôm (không biết làm ăn ham chơi) là một loại, ốm yếu sắp chết lại là một loại. Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi là loại người không hỏi rõ trắng đen, vừa nghe thấy nhà người ta là quốc công gia liền nhất định đem nữ nhi gả cho…… Đại lão gia nghe xong, còn có chút buồn phiền. Nói, một khi đã như vậy, ngươi nói một chút xem, Mậu Quốc Công thế tử gia là loại khuyết điểm gì?”

Ngón cái Thập Nhất Nương vuốt ve hoa mai hồng xinh đẹp trên chung trà.

” Đại thái thái liền khóc che tay áo. Nói, đây vốn là tấm lòng của Đại tiểu thư. Nghĩ trong nhà nhiều thứ muội, dù sao cùng tìm cách mưu cầu một cái thể diện đi! Không thể cứ gả cho con vợ kế (thứ xuất), hoặc là gả cho người ta làm tái giá, hoặc là gả cho kẻ sa cơ thất thế…… Đại lão gia vừa nghe, khí thế liền giảm mất ba phần. Thì thào nói, dù sao cũng phải hỏi thăm một chút chuyện kia? Đại thái thái trừng mắt nhìn. Nói, Từ gia cùng Vương gia đều ở Yến Kinh, có cái gió thổi cỏ lay gì mà không biết. Ngươi ở chỗ này làm eo làm sách không muốn, nói không chừng người ta còn nhìn mình không thuận đâu! Đây cũng chỉ là ý tứ Đại tiểu thư, cuối cùng rốt cuộc như thế nào, còn muốn thỉnh người làm mai đi thăm dò mới biết được!”

” Sau đó phụ thân liền đồng ý?” Thập Nhất Nương buông chung trà trong tay xuống, biểu tình bình tĩnh.

Thái độ của nàng làm cho Lục di nương giật mình, một lúc lâu sau mới nói:” Đúng vậy. Cho nên Đại lão gia liền đồng ý. Nói với đại thái thái, chuyện này vốn là chuyện gia đình do đàn bà quản, ngươi cảm thấy tốt là được!”

Thứ Nữ Công Lược (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ