” Từ gia đến đây tặng anh đào?” Đại thái thái đáy mắt hiện lên nghi hoặc,” Thỉnh hai vị mama kia tiến vào!”Hứa mama cười nói:” Nói là hoàng hậu nương nương thưởng xuống, thái phu nhân cố ý đưa tới để nếm thử chút vị tươi.”
Đại thái thái gật đầu, Hứa mama cười đem hai vị mama Từ gia mời vào.
Hai vị mama hành lễ cho đại thái thái, rồi trình bày mục đích đến, đại thái thái nói cám ơn, nói vài câu khách khí xong, thì ban thưởng, cũng như trước để Hứa mama tiễn ra ngoài.
Nàng mở ra chiếc sọt nhỏ hẹp bằng trúc tương phi. Màu xanh biếc của lá cây nằm ở bên trên là mấy trái anh đào giống như hồng mã não nhỏ, thập phần xinh đẹp.
Đại thái thái kêu Lạc Kiều đến:” Giữ lại một ít cho Đại lão gia, một nửa khác đưa đến Đại phu nhân, nơi đó đi.”
Lạc Kiều trả lời mà đi.
Đến chỗ Đại phu nhân nơi đó, lại đụng phải Tứ gia La Chấn Thanh.
Hắn vẻ mặt đỏ bừng, thấy Lạc Kiều tiến vào, vội vàng đánh một cái tiếp đón liền cáo từ.
Lạc Kiều âm thầm cảm thấy kỳ quái.
Bình thường Tứ gia nhìn thấy các nàng luôn nói cười vài câu, như hôm nay thế nào dáng diệu giống như chạy trối chết?
Đại phu nhân, cũng giống như không nguyện ý nói nhiều về việc này, nên vội hỏi nàng: “Nương bên kia có việc gì sai phái?”
Lạc Kiều liền đem việc này quăng ra sau đầu, cười nói:” Hoàng hậu nương nương thưởng Từ gia một ít anh đào, Từ gia tặng một ít lại đây, đại thái thái sai chúng ta mang đến cho Đại phu nhân, nếm thử chút tươi.”
” Thực xinh đẹp!” Đại phu nhân, xem thập phần thích, kêu Hạnh Lâm:” Tặng một nửa sang cho đại gia, mang một nửa đến chỗ Hưu ca!”
Hạnh Lâm trả lời mà đi, lại thưởng Lạc Kiều một cái khăn tay.
Lạc Kiều tạ ơn Đại phu nhân, xoay người ra cửa lại thấy La Chấn Thanh đang cùng Tiểu Lục Tử đánh xe nói cái gì. Một mặt nói, còn một mặt lấy từ trong ống tay áo mấy lượng bạc vụn đưa cho Tiểu Lục Tử, Tiểu Lục Tử mới vừa mới giơ tay định cầm lấy, thì giương mắt thấy Lạc Kiều, vội đẩy bạc, xoay người bỏ chạy.
La Chấn Thanh không khỏi nhìn lại, thấy Lạc Kiều.
Hắn có vài phần mất tự nhiên đi tới:” Muốn cho hắn giúp đỡ mua chút đồ ăn vặt, ai ngờ mắt chó mà cũng xem thấp người!”
Lạc Kiều hơi cười:” Đáng tiếc Tân Tài đại ca không ở đây, bằng không, cho hắn đi làm, hắn nhất định có thể làm tốt.”
Trong lòng lại nghĩ, chuyện ra bên ngoài mua đồ, lúc nào mà chẳng có chút ít tiền thừa, ai lại đẩy đi chuyện tốt như vậy? Chẳng qua bị mình bắt gặp, nên ngượng ngùng thôi. Ta vẫn đi sớm một chút đi, nói không chừng Tiểu Lục Tử kia lại tìm tới cửa giúp Tứ gia mua đồ vật này nọ!
Sau đó nói xã giao với La Chấn Thanh một câu, xoay người trở về phòng.
Đến buổi tối Đại lão gia trở về, đại thái thái bước lên phía trước hầu hạ thay quần áo:” Ăn cơm chưa?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ Công Lược (Edit)
RandomVĂN ÁN Điểu đề núi xa khai, lâm phi độc bồi hồi. Thanh vụ nghe thấy chiết liễu, lên lầu nhìn quân đến. Cẩm đoạn châu thúy trong lúc đó, nàng chính là một chỗ vị ti vi thứ nữ...... (dịch nghĩa: Chim hót từ núi xa, rừng cây mù mịt quanh co Trong sương...