Chương 72: Anh đào (hạ)

50 2 0
                                    

Không biết vì cái gì, San Hô các nàng nhìn thấy vậy thì tất cả ánh mắt đều chát chát, thậm chí Phỉ Thúy còn nghiêng mặt lau trộm khóe mắt.

Lạc Kiều đã nhớ đến buổi sáng việc mình nhìn thấy Tứ gia đưa tiền cho Tiểu Lục Tử.

Nhưng vào lúc này, ai có thể lên tiếng……

Biểu tình của nàng âm tình bất định, một hồi lâu, mới thấp giọng nói: “Ta đi nói cùng Tứ gia.”

San Hô kéo nàng:” Tứ gia nếu muốn ra mặt vì Đích Cẩm, thì lúc Đích Cẩm bị lôi ra đã xuất đầu……”

Lạc Kiều do dự một lúc lâu sau, cuối cùng đi theo San Hô trở về phòng.

Nhưng lên giường, lại lăn qua lộn lại ngủ không được.

Ở cùng nàng trong một phòng chính là San Hô, bị nàng quấy rầy không thể ngủ được, ngáp dài nói: “Ngươi cũng đừng nghĩ nhiều, mau ngủ đi! Dù sao thì cũng qua rồi.”

San Hô càng nói như vậy, Lạc Kiều càng bất an. Nàng dứt khoát mặc xiêm y đứng dậy, nhờ ánh trăng đến gian ngoài rót chén nước, đứng ở bên cạnh cái bàn tiểu khẩu nhỏ cái miệng nhỏ uống một ngụm.

Qua một hồi lâu, Lạc Kiều cảm thấy trên người có chút lạnh, đang muốn xoay người vào nhà, thấy Đại Mạo xoa mắt đi đến.” Ai nha!” Nàng nhất thời không thấy rõ, hoảng sợ. Lạc Kiều vội cười đáp:” Là ta, Lạc Kiều.”

” Hóa ra là Lạc tỷ tỷ.” Đại Mạo thở phào nhẹ nhõm,” Ngươi cũng đi ra uống trà a!”

Lạc Kiều không yên lòng ” Ân” một câu, nàng xem Đại Mạo nhẹ chân nhẹ tay rót trà, nghĩ đến nàng bình thường cũng thật cẩn thận như vậy, không nói nhiều lời lắm, trong lòng khẽ động, không khỏi nói:” Đại Mạo, ngươi tin tưởng là Đích Cẩm ăn vụng anh đào sao?” Đại Mạo giật mình. Có lẽ là trong lòng nàng cũng giống như Lạc Kiều có nghi vấn, có lẽ là trong bóng đêm con người trở nên yếu đuối…………

Nàng thấp giọng nói:” Bình thường Tứ gia đến thỉnh an đại thái thái Đích Cẩm cũng đi theo, cái khác thì ta không dám nói, nhưng chuyện ăn vụng anh đào như vậy, chắc là không thể nào…… Huống chi, còn đem anh đào chưa có ăn xong đặt ở trong ngăn tủ như thế…… Ta nhớ rõ chiếc đĩa bày anh đào là cái đĩa men điềm bạch ……”

Giống như gặp tri âm.

Lạc Kiều liền đem chuyện buổi sáng nhìn thấy Tứ gia đi tìm Tiểu Lục Tử nhờ mua đồ vật này nọ nói cho Đại Mạo:”…… Lúc trước ta nghe người ta nói, Tứ gia cùng Đích Cẩm rất tốt. Ngươi nói, có phải là Tứ gia mua về để lấy lòng Đích Cẩm hay không?”

“Như vậy, chẳng phải là oan uổng cho Đích Cẩm sao?” Đại Mạo càng nghe càng cảm thấy việc này có chút kỳ quặc.

” Ta nghĩ đi nói cùng Tứ gia…” Lạc Kiều chưa từ bỏ ý định, muốn được Đại Mạo ủng hộ.

Đại Mạo do dự một lúc lâu sau, nói:” Nếu không, để ta đi cùng tỷ tỷ đi?”

Lạc Kiều nghe xong liền quyết tâm đi.

Cũng may đều trụ trong một cái viện, hai người đi gõ cửa sổ La Chấn Thanh.

Lập tức có thanh âm cảnh giác nói:” Ai?”

Thứ Nữ Công Lược (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ