Một hàng người đi vào phòng khách, trước mặt bày một cái bàn uống trà vuông có phủ khăn trải bàn. Trên bàn dùng chén đĩa trong hoàng cung màu trắng sáng bày trái phật thủ hương vị ngọt ngào hứng thú, thơm hảo hạng, góc tường có bàn kỷ trà cao trải khăn rực rỡ có bày chậu hoa tươi, ngọn đèn ngọc lưu ly bát giác sáng ngời như gương bàn trang điểm phản chiếu ánh sáng nhu hòa lộng lẫy.
Thái phu nhân mặc bộ hoa bối tử lụa màu hoa tử đinh hương có hoa văn hồ lô, cười khanh khách ngồi ở hướng tây trên giường La Hán sơn đen vạn chữ, bên cạnh là vài vị phu nhân trang phục rực rỡ vòng ngọc khuyên châu bị một đoàn nữ tử quần áo sặc sỡ ngồi vây quanh người các nàng nói nói cười cười. Lại có bảy, tám nha hoàn trẻ trung mặc bộ hoa bối tử màu lam dâng trà hoặc bưng hạt dưa điểm tâm hoặc thay đổi đĩa, rộn ràng không ngừng, trong phòng tràn ngập không khí náo nhiệt vui mừng.
Thấy đại thái thái, thái phu nhân đứng dậy nghênh đón lại đây.
Đám phu nhân kia cũng đều ồn ào đứng dậy đi theo phía sau thái phu nhân.
Thập Nhất Nương thấy Kiều phu nhân cùng Lục tiểu thư Kiều Liên Phòng Kiều gia khiêm tốn giúp đỡ Kiều phu nhân.
Kiều Liên Phòng cũng thấy Thập Nhất Nương.
Vẫn là trang phục trắng trong thuần khiết, gương mặt trắng nhẵn nhụi sạch sẽ, cằm kiên quyết, mắt hạnh thật to, lông mi cong dầy…… Nhưng liếc mắt nhìn qua một cái, không biết tại làm sao, cái Tiểu cô nương luôn trầm mặc đi theo phía sau các nàng đột nhiên có chút xa lạ.
Nàng nao nao.
Trong ánh mắt không còn vẻ nhút nhát xấu hổ, cử chỉ không còn vẻ câu nệ nhát gan, mà hiện tại ánh mắt trở nên ôn hòa, tươi cười điềm tĩnh, cử chỉ hào phóng, khiến cho quanh thân nàng đều lộ ra vẻ thong dong bình tĩnh.
Giật mình trong đáy mắt, nàng khẽ nhìn lướt qua.
Chuyện gì xảy ra?
Nàng chưa kịp suy nghĩ, đã bị một cái nữ hài tử mặc quần áo màu đỏ tươi bên người Thập Nhất Nương hấp dẫn ánh mắt.
Nữ hài tử kia chỉ mười lăm, sáu tuổi, dáng người cao gầy, đường cong hấp dẫn, da trắng như tuyết đầu, mi đen dầy như than, tóc đen tuyền búi cao, cài hai đóa châu hoa vàng ròng cẩn đá xanh song song.
Tuy là mỹ nhân hiếm thấy, nhưng không phải độc nhất vô nhị.
Nhưng nàng đi theo phía sau đại thái thái, lưng thẳng tắp, cằm kiêu ngạo, quay đầu nhìn lại thấy nàng ấy lộ ra vài phần kiêu ngạo mà nữ tử bình thường không lộ vẻ, khiến nàng giống như hạc trong bầy gà, giữa một phòng đầy nữ quyến biết vâng lời, xinh đẹp mỹ lệ, sáng chói.
Kiều Liên Phòng hít một ngụm khí lạnh.
Nữ tử này là ai?
Chẳng lẽ nàng ta không biết đạo làm nữ tử là phải ngoan ngoãn nghe lời? Chính là Ngũ phu nhân của Từ gia dù có Đan Dương huyện chủ cũng không dám như thế. Hoặc, nàng ấy là quận chúa nhà ai?
Lúc đang suy nghĩ, thì thái phu nhân đã nắm tay đại thái thái:”Sao bây giờ mới đến? Đang chờ ngươi đến mở tiệc!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ Công Lược (Edit)
RandomVĂN ÁN Điểu đề núi xa khai, lâm phi độc bồi hồi. Thanh vụ nghe thấy chiết liễu, lên lầu nhìn quân đến. Cẩm đoạn châu thúy trong lúc đó, nàng chính là một chỗ vị ti vi thứ nữ...... (dịch nghĩa: Chim hót từ núi xa, rừng cây mù mịt quanh co Trong sương...