Chương 66: Điêu linh (hạ)

51 1 0
                                    

Đại thái thái cứ như vậy khóc, những người khác nghĩ đến Nguyên Nương trẻ tuổi, đúng là như lúc mặt trời đứng giữa trưa lại cứ như thế liền mất đi, không khỏi sinh cảm giác thế sự vô thường, liền khóc theo.

Chắc là mẫu tử liên tâm, theo bản năng Truân ca cảm giác được sợ hãi, sợ tới mức khóc lên.

Nhũ nương bước lên phía trước an ủi hắn, còn có phu nhân tiến lên lau nước mắt cho Truân ca.

Truân ca đánh tay phu nhân kia, tiến vào nằm trong lòng mẫu thân.

Phu nhân kia biểu tình xấu hổ, thì thào lui đến góc tường.

Nhũ nương liền nói:” Truân ca, Tần di nương đến lau mặt cho người!”

Đại thái thái nghe vậy ngẩng mạnh đầu lên nhìn lại phu nhân kia.

Liền thấy phu nhân kia hơn ba mươi tuổi, vóc người trung bình, mặc bộ hoa bối tử màu đinh hương, mặt trắng như bạc, mắt hình trái hạnh, trắng bạch nõn nà, làm cho người ta thấy thập phần thoải mái.

Nghĩ đến nữ nhi tái nhợt tiều tụy, lại nhìn vị di nương sinh thứ trưởng tử này châu tròn ngọc sáng, đại thái thái càng cảm thấy thương tâm, khóc càng lớn hơn nữa.

Truân ca sợ tới mức trốn ở trong lòng mẫu thân, sợ vị ngoại tổ mẫu của mình.

Nguyên Nương nghe, nước mắt loang dài trên gối đầu không tiếng động.

” La gia đại thái thái đừng khóc!” Có âm thanh ôn hòa khuyên đại thái thái, “Tứ phu nhân luôn luôn kiên cường. Mấy năm nay, gặp không biết bao nhiêu hung hiểm đều vượt qua được, tin tưởng lần này Tứ phu nhân cũng có thể gặp dữ hóa lành, trong nạn có phúc.”

Đại thái thái ngẩng đầu, hóa ra là vị nội thị kia.

Vị nội thị kia liền hướng tới đại thái thái hơi cười một chút, lại đi khuyên thái phu nhân: “Ngài khóc như vậy, dọa sợ Truân ca. Không để ý người lớn, cũng phải chiếu cố đứa nhỏ mới được.”

Nói xong làm mặt đại thái thái đỏ lên, bịt miệng cố nén tiếng khóc.

Thái phu nhân nghe cũng thu nước mắt: “Lôi công công nói đúng.”

Bên ngoài có người nghe, tiếng khóc cũng dần dần nhỏ.

Nội thị kia liền nhân cơ hội cáo từ: “…… Bây giờ cũng không còn sớm, ta còn muốn trở về đáp lời với hoàng hậu nương nương.”

Thái phu nhân tự mình tiễn Lôi công công, đến cửa, Lôi công công liền dừng bước chân: “Sao dám quấy rầy ngài!” Nhất định không cho thái phu nhân tiếp tục tiễn.

Ngũ phu nhân liền xung phong nhận giúp thái phu nhân tiễn khách.

” Vậy thì còn gì bằng.” Lôi công công cười nói,” Chúng ta thật lâu không có nhìn thấy Đan Dương huyện chủ.”

Thái phu nhân thấy thế, cùng Lôi công công kia hàn huyên vài câu, để Ngũ phu nhân tự mình đi tiễn khách.

Đợi Lôi công công đi xa, một đám người vây quanh thái phu nhân trở về phòng.

Vừa mới vào cửa, có tiểu nha hoàn bẩm:” Nhị phu nhân đã tới!”

Mọi người xoay người, liền thấy Nhị phu nhân mặc một thân quần áo màu sáng vội vàng đi đến.

Thứ Nữ Công Lược (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ