Tiêu Thần Hiên lãnh đạm mặc một bộ quần áo bằng lụa màu tím đẹp đẽ quý giá xuất hiện tại cửa y quán, đôi mắt màu đen so với bất cứ loại đá quý nào đều phát ra ánh sáng đẹp đẽ hơn, ánh mắt cho dù có lạnh như băng nhưng cũng đủ để làm cho người ta mê say, làm cho liên tiếp các cô nương đi trên đường đều có ánh mắt ái mộ. Vẻ mặt hắn lạnh lùng nhìn lên lầu hai, tầm mắt rơi vào trên người Duẫn Mặc Băng, ánh mắt lợi hại hướng tới cầu thang đi nhanh.
Duẫn Mặc Băng đang chế thuốc, gặp hắn đi lên lầu hai, lãnh đạm cười nói:
-Cơn gió nào đem ngươi tới đây vậy?
Tiêu Thần Hiên kiềm chế sự phẫn nộ trong mắt, ngồi xuống lấy từ tay áo ra một cái túi đưa cho hắn:
-Tiểu tử thối, ngươi biết rõ nội tịnh vậy mà không nói cho ta biết.
Duẫn Mặc Băng khẽ cười nói:
-Ta sợ ngươi đánh rắn động cỏ, với tính của ngươi, nếu biết hung thủ thì bất kể là ai cũng phải diệt trừ. Có lẽ nàng bị người khác lợi dụng.
Ánh mắt Tiêu Thần Hiên lợi hại, trong mắt hiện lên lạnh lùng:
-Ta cảm giác được trong Vương phủ đối phương còn có rất nhiều cơ sở ngầm, thời gian ẩn nấp sợ rằng không chỉ trong một năm.
Con mắt Duẫn Mặc Băng bình thản, nửa cười nửa không nhìn hắn:
-Như thế nào, ngươi muốn chị dâu chết thay?
Ánh mắt Tiêu Thần Hiên trở nên âm trầm, sắc mặt trở nên tối tăm:
-Làm sao ngươi biết là nàng?
-Hung thủ nếu không phải nàng thì ngươi không muốn làm khó nàng rồi.
-Đây là chuyện trong nhà ta, ngươi không nên nhúng tay vào.
Ánh mắt Tiêu thần hiên hàm chứa sự tức giận.
-Còn nữa, không được gọi là chị dâu, tiện nhân kia không xứng.
-Ta đã nói từ lâu với ngươi rồi, nhiều nữ nhân chưa chắc đã là chuyện tốt. Huống hồ người phụ nữ này cũng không phải kẻ đầu đường xó chợ.
Duẫn Mặc Băng nhìn thẳng hắn.
-Bị ngươi vu oan, phản ứng của Vương phi như thế nào?
-Ở trước mặt ta đừng nhắc đến nàng.
Con ngươi đen của Tiêu Thần Hiên lạnh lùng xẹt qua một tia hàn quang, quanh người tản ra một luồng không khí lạnh lẽo càng lúc càng sâu.
-Kế tiếp ngươi định làm gì?
Duẫn Mặc Băng mím môi cười khẽ.
-Chờ cho cô ta lòi cái đuôi hồ ly ra.
Tiêu Thần Hiên hừ lạnh, đôi mắt sáng lên có một tầng băng mỏng che phủ.
-Dù sao cũng đang nhàn rỗi, lấy việc đó làm trò tiêu khiển thận tiện cũng có thể đập tan duệ khí của nàng ta.
-Kinh thành truyền rằng ngươi bạc tình bạc nghĩa, được tận mắt nhìn thấy thì đúng như thế thật.
Duẫn Mặc Băng cau mày lắc đầu không đồng tình với cách làm của bằng hữu tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
RandomTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...