Buổi tối, Khinh Vân Nhiễm nằm tên giường nghỉ ngơi, ngoài viện bỗng ồn ào, ngay sau đó có một nhóm người tiến vào. Đi đầu là Tổng quản nha hoàn nổi danh trong phủ. Nàng không nể tình, trực tiếp xâm nhập vào Không Đình Viện, sai nha hoàn hung dữ kéo Khinh Vân Nhiễm còn đang ở trên giường đi, dùng nhuyễn kiệu đưa nàng đến Nam Phong uyển, ép nàng tắm rửa thật sạch sẽ. Sau đó, đem nàng hoàn toàn khỏa thân quấn vào một tấm chăn,khiêng vào trong phòng.
Nàng thế nào cũng không nghĩ tới mình bị mang đến đây bằng cái cách đáng xấu hổ đó để chờ cái tên ma quỷ kia, trong lòng có một thanh âm vang lên đến chói tai, mau chạy đi, phải nhanh chạy trốn đi...
Nhưng ở bên ngoài có người canh giữ, hơn nữa trên người nàng không mặc y phục, làm sao có cơ hội trốn đây? Tâm trạng căng thẳng, bị hắn vũ nhục, thà nàng tự sát tại đây.
Con mắt đen liếc nhẹ mảnh chăn lụa trên người, ánh mắt nàng lạnh lẽo dùng sức xé nó, "xoạc" một tiếng, mảnh vải bị chia làm hai, cách tay nàng thò ra ngoài, nàng đứng dậy, đem vải vóc quấn quanh người, thắt chặt thắt lưng và bắp đùi, đi tới phía cửa sổ.
Lúc này ngoài cửa truyền đến những tiếng quỳ lạy lễ bái, ngay sau đó, cửa phòng bị đẩy ra, trong lòng Khinh Vân Nhiễm chấn động, sao hắn đã tới đây nhanh như vậy ư?
Tiêu Thần Hiên mặc một bộ cẩm bào màu đen, tóc được cột bằng một sợi dây màu tím, ánh mắt lãnh khốc cuồng ngạo, khí thế như có lửa cháy thiêu đốt.
Hắn nhìn thân ảnh nhỏ nhắn xinh đẹp đang muốn trốn ra ngoài cửa sổ, bước nhanh tới, mạnh mẽ bắt được cánh tay gầy guộc của nàng, túm người từ trên bệ cửa xuống, lớn tiếng giận dữ nói:
-Ngươi thật to gan, lại dám chạy trốn! Quả nhiên là không muốn sống nữa?
-Cái mạng nhỏ của ta, ngươi muốn lấy thì cứ lấy đi!
Khinh Vân Nhiễm hừ lạnh một tiếng, con mắt lạnh lùng cực kỳ khinh thường nhìn hắn, tức giận nói:
-Muốn ta hầu hạ ngươi sao? Nằm mơ đi!
Tiêu Thần Hiên tức giận không thể kiềm chế, bàn tay bóp chặt gương mặt nàng:
-Ngươi là nữ nhân của ta, Bổn vương muốn làm gì thì làm!
Mặt Khinh Vân Nhiễm hiện lên phẫn nộ, thân hình nhỏ xinh của nàng bị vóc người cao lớn của hắn phủ kín, tư thế mập mờ, không ngừng giằng co.
Tiêu Thần nhíu chặt mày, thân hình hắn đè trên người nàng, một mảnh xuân quang trắng nõn lộ ra, con mắt cháy lên lửa dục vọng, cuồng mãnh tức giận:
-Đồ dâm phụ này! Ngươi mặc như vậy, có phải là muốn nam nhân khác nhìn thấy?!
-Buông ta ra!
Cả người Khinh Vân Nhiễm run lên, trong mắt toát ra phẫn nộ cùng sợ hãi.
-Ngươi lại dám ra lệnh cho ta?
Tiêu Thần Hiên lạnh lùng cười, ánh mắt lạnh lẽo, tay chạm vào vai trần của nàng, bắt đầu lan xuống phía dưới...
-Hạ lưu! Ngươi không được chạm vào ta!
Khuôn mặt nhỏ nhắn ôn nhu của Khinh Vân Nhiễm trắng bệch, đôi mắt đẹp phiếm hồng, cả thân thể lui về phía sau, ra sức giãy dụa, cánh tay giơ lên định cho hắn một cái tát, song hắn đã nắm chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
SonstigesTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...