Chương 28: Sống Không Bằng Chết

128 3 0
                                    

  Nàng ra sức giãy dụa, mái tóc đen nhánh xổ tung đối lập với da thịt trắng nõn mềm mại tươi sáng, đồng tử tinh khiết tràn đầy hận thù, nước mắt trong suốt rưng rưng trong mắt không muốn rơi xuống, kiều nhan hoa lê mang vũ, quật cường không chịu thua. Con ngươi đen của Tiêu Thần Hiên chặt mị, thân thể tuyệt mỹ ánh vào mắt, da thịt trắng nõn lõa ra ngoài làm thị giác hắn như bị đánh mạnh, ôn nhu lộng lẫy dưới ánh nến, trêu chọc thần trí của hắn, làm yết họng hắn khô khốc như bị lửa thiêu, đôi mắt trở nên u ám, hắn cảm giác máu toàn thân trở nên nóng rực, nhớ đến đêm tân hôn, hắn quấn lấy nàng đủ mọi tư thế, tư vị vui vẻ như vậy đến nay vẫn khó quên làm cho hạ phúc hắn khó chịu không cách nào kiềm chế.

Thân hình gầy guộc của Khinh Vân Nhiễm lộ hết ra ngoài, cả người ức chế mà run rẩy, nhớ lại cơn ác mộng kinh khủng, phút chốc như thủy triều dâng nhanh, hai tay mạnh mẽ chống đỡ người hắn, điên cuồng thét chói tai:

-Súc sinh! Buông ta ra...

-Đây cũng phải là lần đầu tiên, ngươi giả vờ trinh bạch làm gì?!

Tiêu Thần Hiên lạnh lùng cười, dục vọng không cách nào giải phóng, khẩu khí trở nên ác độc, ngón tay di chuyển dưới than nàng nhưng nàng không chút vui thích, chỉ có khuôn mặt nhỏ nhắn thống khổ vặn vẹo, tâm tình không có do kích động.

Trong mắt Khinh Vân Nhiễm mờ đi, hai tay chống tại ngực hắn dùng sức cào xé, thét lên thảm thiết:

-Ngươi là ma quỷ sao? Lòng của ngươi, chẳng lẽ không cảm thấy chút đau đớn nào sao? Tại sao muốn làm người khác gia tăng thống khổ, nhìn vẻ mặt đau khổ của người khác, ngươi mới có thể thấy vui sướng sao?

Mày rậm trên khuôn mặt tuấn mỹ của Tiêu Thần Hiên nhăn lại, trái tim đột nhiên bị chấn động đôi chút, tức mà hét lớn:

-Ta rất thống khổ, tất cả đó đều do ngươi ban tặng mà ra!

Khinh Vân Nhiễm không kiềm được, nước mắt không ngừng rơi xuống, tiếng nói nghẹn ngào đau khổ, mặc kệ hắn có lý do gì cũng không có tư cách đối với nàng như vậy!

-Cút ngay! Ngươi ngay cả cầm thú cũng không bằng...

-Mắng đủ chưa?

Tiêu Thần Hiên lạnh giọng nói, trong mắt chứa đầy băng sương, mang theo lãnh ý thấu xương, hai tay nắm chặt bả vai nàng, âm trầm nói:

-Mặc ngươi nói cái gì cũng không cản được chuyện sắp tới. Tối nay ngươi không cản được đâu, ta muốn biến chuyện ngươi đang nghĩ trở thành hiện thực.

Thân hình cao lớn của Tiêu Thần Hiên đổ ập xuống, đem hai tay nàng trói chặt trên đầu, không kiêng nể gì sờ soạng, ánh mắt tàn nhẫn, dục vọng nam tính muốn cướp đoạt bốc lên từ đáy mắt hắn, khát vọng khát vọng đến cực hạn thiêu đốt trong mắt hắn, trống ngực dồn dập, làm cho hắn cảm giác cực nóng.

Khinh Vân Nhiễm không giãy dụa nữa, mê man nhìn chằm chằm tấm màn trên đầu, đồng tử co rút lại, ánh mắt bắt đầu trống rỗng, đột nhiên nàng cười ha hả, tiếng cười vừa thê lương, vừa trong trẻo nhưng lại lạnh lùng.

Tiêu Thần Hiên có chút sửng sốt, tức giận trong mắt lóe ra nóng bỏng hơn, gương mặt lạnh lùng, nhanh chóng hóp chặt thắt lưng giải phóng ra, hung hãn đâm xuyên nàng.

Thất Ngược Khí PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ