Ở trong ngực hắn khiến Khinh Vân Nhiễm xấu hổ và tức giận, tức giận đến mức cả người run rẩy, hơi thở cực nóng phả trên cổ nàng, nhưng lại giống như khí lạnh mùa đông, tàn phá tinh thần nàng, tay chân nàng ra sức giãy dụa, thanh âm nghiến răng nghiến lợi từ ngực hắn truyền ra: -Buông ta ra! Khốn kiếp!
Tiêu Thần Hiên hơi thả lỏng nàng ra, bàn tay nâng cằm nàng lên, nhìn người dưới thân mình, tuy không chút son phấn giấu đi dung nhan thoát tục, càng lộ vẻ ngoài hồn nhiên nghiêng thành.
Một đôi mắt trong suốt mê người, gương mặt vì tức giận mà hồng nhạt rất quyến rũ, đôi môi anh đào sau khi bị hắn hôn trở nên thủy nhuận trong suốt, như là mật ngọt óng ánh vậy.
Xúc cảm này làm hô hấp của hắn đình chỉ, cổ họng nóng cháy khó chịu, dùng sức lắc lắc đầu, làm sao nàng có thể làm nhiễu loạn tâm trí hắn, ánh mắt bỗng run sợ, lạnh lùng uy hiếp:
-Lần sau còn dám nói những lời này, ta sẽ hôn ngươi đến mức không nói được nữa mới thôi!
Hàng mi Khinh Vân Nhiễm vì tức giận mà rung động, trên mặt hiện lên chán ghét lạnh lùng, hừ lạnh một tiếng, căm giận nói:
-Tiêu Thần Hiên, ta nói lại lần nữa, buông ta ra! Ngươi là đồ không biết xấu hổ, ta sẽ nói tiếp!
Không có người nào vô lại như hắn, nơi này là hành lang, người đi lại rất nhiều, hắn muốn biến nàng thành loại người gì? Nghĩ lại lúc nãy bị hắn hôn mạnh mẽ, dạ dày cảm thấy khó chịu, nếu như muốn phụ nữ, cứ tùy tiện vẫy tay một cái thì có hàng tá tự nguyện bò lên giường của hắn, tại sao lại muốn ép buộc nàng?
Nghe vậy, mũi Tiêu Thần Hiên cơ hồ như phả ra khói, trả lời lại một cách mỉa mai:
-Ngươi sợ mất mặt, vậy tại sao lại đi khắp nơi quyến rũ nam nhân?
Nghe vậy Khinh Vân Nhiễm cười, lạnh lùng nói:
-Trước kia lúc ngươi vu oan cho ta, ta có nói thế nào ngươi cũng không tin, sao hôm nay ta tùy tiện nói một câu, ngươi lại coi chuyện đó là thật? Đầu óc ngươi làm bằng gì vậy?
Tiêu Thần Hiên tức giận không kiềm chế được quát lên:
-Ngươi dám mắng Bổn Vương? Ngươi thật chán sống rồi!
Khinh Vân Nhiễm hừ lạnh một tiếng, quay đầu đi chỗ khác, Tiêu Thần Hiên chán nản, trước kia chính xác là hắn đã đổ tội oan cho nàng một số chuyện, muốn dùng lời nói nhu hòa, không muốn giương cung bạt kiếm với nàng, nhưng lời nói thốt ra lại vô cùng lạnh lẽo:
-Nữ nhân đều gian ngoan, xảo trá, luôn miệng nói dối, ngươi càng không phải là ngoại lệ!
Khinh Vân Nhiễm thừa dịp hắn không chú ý, trong nháy mắt thoát khỏi hắn, ngẩng đầu lên, lạnh lùng nói:
-Nếu ngươi nghĩ ta như vậy thì sao còn muốn chạm vào ta, không chê bẩn sao?
Nghe vậy, sắc mặt Tiêu Thần Hiên trở nên xanh mét, gân xanh trên trán nối lên dữ dội, tay nắm chặt lại, lời nói như cố thoát ra khỏi kẽ răng, lạnh lẽo sắc nhọn như hàn băng:
-Khinh Vân Nhiễm, ngươi câm miệng cho ta! Ngươi tốt nhất đừng có chọc giận ta, ta không biết lúc đó ngươi sẽ xảy ra chuyện gì đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
De TodoTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...