Khinh Vân Nhiễm bưng khay trà vào thư phòng, trong phòng không có ánh nến, trên vách tường có gắn một viên dạ minh châu rất lớn, soi sáng căn phòng như ánh sáng ban ngày.
Thượng Quan Nguyệt mặc bạch y có vẻ vô cùng sáng chói, lại càng thêm vẻ phiêu dật xuất trần, đôi mắt đen sáng như ngọc nhưng cũng u thâm như biển, cái mũi cao thắng, cùng với đôi môi nở nụ cười trong sáng. Thượng Quan Nguyệt độc nhất vô nhị trên đời, ấm như noãn ngọc, lạnh tựa băng sương, khí chất của chàng khiến nơi này trở nên ấm áp,vô cùng tao nhã và tôn quý.
Thấy nàng đi đến, Thượng Quan Nguyệt buông quyển sách trong tay, nhìn nàng đầy dịu dàng, khẽ cười, hỏi:
-Trễ thế này sao nàng còn chưa ngủ?
Giọng nói trong vắt như khe suối nhỏ trong núi làm cho nàng có cảm giác bình yên, Khinh Vân Nhiễm cười nhẹ, nàng thấy Thượng Quan Nguyệt rất ít khi tươi cười trước mặt người khác, rất ít khi để lộ hỷ, nộ, ái, ố, nàng biết, chàng không muốn lộ điểm yếu trước mắt kẻ khác.
Cũng vì như thế mà nàng vô cùng vui vẻ, trước mặt nàng, chàng không do dự mà lộ ra biểu cảm chân thật của mình.
Mày hơi nhíu lại, đặt khay trà lên bàn, giọng điệu mang theo đau lòng:
-Chàng cũng biết là muộn kia đấy!
Thượng Quan Nguyệt hơi sửng hốt, trong đầu suy nghĩ đủ thứ, thở dài một tiếng.
Chàng nâng chén trà lên, cúi đầu, ngửi hương trà thơm mát, nhẹ nhấp một ngụm, hương trà tỏa ra khắp miệng, chàng cười khẽ, buông cái chén, ngước mắt, nói:
-Khinh nhi, lại đây!
Khinh Vân Nhiễm đi tới, Thượng Quan Nguyệt kéo nàng ngồi lên đùi mình, tư thế vừa nhạy cảm lại vừa mờ ám khiến gương mặt nàng có chút ửng hồng, cho dù đã là vợ chồng rồi, nhưng hai người cũng chưa chính thức tiếp xúc với nhau bao giờ.
Trầm ngâm trong chốc lát, Thượng Quan Nguyệt thản nhiên mở miệng:
-Khinh nhi, ngày mai ta muốn đi Đông Kỳ một chuyến, nàng biết đấy, hàng năm vào lúc này, ta đều phải tới Dược Vương cốc tìm Y tiên.
Tính tình Y tiên vừa cổ quái lại vừa cố chấp, ông ta thề không bao giờ xuất cốc, tuyệt đối sẽ không vì chàng mà phá bỏ lời thề, trước đó Thủy Lưu có tới mời ông ta xuất cốc, đã hai tháng rồi mà vẫn chưa có tin tức, tất nhiên đã là công cốc rồi. Khinh Vân Nhiễm có chút kinh ngạc, sau đó cụp mắt, giấu đi tâm trạng không tốt.
Thượng Quan Nguyệt nắm chặt tay nàng, giọng nói mang theo xin lỗi:
-Giờ nàng đang có thai, không chịu được khổ cực đường dài, xin lỗi vì không thể đưa nàng đi cùng. Nhưng nàng yên tâm, ta sẽ trở về rất nhanh.
Khinh Vân Nhiễm lắc đầu, nắm chặt bàn tay lạnh như băng, hạ giọng nói:
-Thiếp biết rồi, chỉ là đột nhiên nghe vậy có chút không quen, lại có chút không muốn, hàn độc trên người chàng phát tác, lòng thiếp cũng không cách nào yên tâm được....
Thượng Quan Nguyệt im lặng chỉ trong chốc lát, trầm giọng nói:
-Mặc dù đường xá xa xôi nhưng ta sẽ cố gắng trở về trong vòng hai tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
AcakTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...