Trong lúc đó, tại An Liễu lâu, Tình nhi bưng khay vào trong phòng. Đang nằm trên giường là một nữ tử xinh đẹp quyến rũ, nàng ta thấy Tình nhi đi vào, khoác thêm một cái áo bên ngoài, vẫy vẫy tay, Tình nhi hiểu ý vội vàng bước tới, đem khay thức ăn đặt lên trên bàn, lập túc hầu hạ.
Ánh mắt Vũ Liễu mị hoặc, đôi môi đỏ thắm hé mở, thổi thổi móng tay đỏ chót, ngẩng đầu, nuốt một viên thuốc Tình nhi đưa qua, thản nhiên hỏi:
-Thế nào rồi?
Tình nhi nói năng, làm việc cẩn thận, gương mặt xinh đẹp không chút sợ hãi, cúi đầu trả lời:
-Mọi việc đều như chủ tử dự liệu.
Khóe miệng Vũ Liễu vẽ ra một đường cong đắc ý, hừ lạnh một tiếng nói:
-Với cái đầu óc như trư của nàng ta, chỉ sợ không chịu được mà làm chuyện ngu xuẩn giết người diệt khẩu, đến lúc đó bị Vương gia bắt được lại liên lụy đến ta.
Tình nhi theo Vũ Liễu mấy năm đã học được sự khôn khéo khi gặp sự cố, thản nhiên nói:
-Chủ tử muốn mượn tay người khác diệt trừ nàng ta?
Ánh mắt Vũ Liễu lưu chuyển, cười nói:
-Chỉ cần tiết lộ một điểm, tự nhiên sẽ có một người thay ta khai đao, sao lại không làm đây? Tình nhi, thu thập một chút, ta muốn đi Phiêu Hương các một chuyến.
Tình nhi bần thần, trong mắt chợt lóe lên ánh nhìn lạnh lẽo, cung kính nói:
-Vâng ạ!
***********************
Đêm khuya, gió đêm thổi nhè nhẹ, trong khí hương hoa thoang thoảng.
Một thân ảnh nhỏ nhắn xinh xắn ngồi ở hành lang trong hoa viên, Khinh Vân Nhiễm đang đắm chìm dưới ánh trăng, quanh thân mông lung như có một vầng sáng bao quanh, nâng tay, nhìn về phía bầu trời đêm sáng tỏ, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng ngần hiện lên vẻ u sầu nồng đượm, đêm nay nhất định là một đêm rất dài.
Trong lòng hết sức lo lắng cho Tú nhi, tính mạng nàng ấy rất nguy hiểm, làm cho người giật dây phía sau hiện thân, vốn là bất đắc dĩ mới phải làm, nằm ở trên giường, thỉnh thoảng bừng tình, e sợ nghe thấy tin tức Tú nhi mất mạng.
Không khỏi hồi tưởng lại nhiều chuyện, trong lòng thật lâu không thể bình tĩnh.
Trời sinh nàng tính điềm đạm, cũng không đối địch với ai, gặp phải chuyện bất bình thì đều mỉm cười cho qua, thậm chí nhẫn nhục không nói gì chỉ vì muốn bình yên.
Dù vậy lại không cách nào ngăn cản có người hại nàng, một mặt nàng nhẫn nhục phụ trọng nhưng đổi lấy lại là sự không kiêng nể gì của những thị thiếp khác, làm cho bệnh điên cuồng của Thiên Tuyếth nặng hơn.
Trước kia vốn là nhằm vào vị trí Vương phi của nàng, sợ rằng bây giờ mục tiêu đã chuyển dời đến thai nhi trong bụng nàng, mỗi ngày nàng đều uống thuốc an thai và thuốc bổ, đều là Tú nhi đi đến y quán của Duẫn Mặc Băng mua về, trong quá trình sắc thuốc cũng không dám rời đi, cẩn thận như thế, lại không đề phòng được tai họa nhiều vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
Ngẫu nhiênTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...