Hắn nhìn nàng thật sâu, đôi mắt đen thâm sâu mang theo mê ly hỗn loạn, thần trí nửa tỉnh nửa mê, tiếng nói trầm thấp đột nhiên vang lên:
-Nàng không đi sao?
Đôi mày thanh tú của Khinh Vân Nhiễm nhíu lại, bất đắc dĩ bị hắn nắm chặt.
-Ngươi thả tay ra trước đi!
Đúng vậy, chính mình rốt cuộc đã là gì, lúc này không phải là nàng nên vội vàng rời đi sao? Sao lại ở lại để chăm sóc hắn?
Không khỏi tự cười giễu chính bản thân mình, từ trước kia nàng luôn cố gắng làm một người tốt.
Cả đời này, nàng gặp quá nhiều đau khổ và bị tổn thương quá nhiều, không biết là may mắn hay là bất hạnh, đi tới đâu nàng cũng gặp Thượng Quan Nguyệt, giờ người duy nhất mà nàng tin tưởng, người duy nhất nàng ái mộ dựa vào chỉ có chàng!
Cho nên, dù người này cứu nàng, nàng cũng không thể hoàn toàn tin tưởng!
Trong mắt nam tử hiện lên chút vui mừng, khóe miệng hơi cong lên, cười như mất hồn:
-Ta đang nằm mơ sao?
Khinh Vân Nhiễm thấy ánh mắt hắn khác thường, nghi hoặc vươn tay, sờ lên trán hắn, nóng quá! Hắn nóng rần lên rồi, vậy nên ý thức mới trở nên rối loạn!
Đang muốn rút tay về thì nam tử lại nắm chặt lấy bàn tay mềm mại nhỏ bé của nàng, dùng môi cọ xát vào lòng bàn tay nàng, cảm giác mát lạnh truyền đến người hắn đang nóng rực, hắn thở dài thỏa mãn:
-Mát quá, thật thoải mái.
Cả người Khinh Vân Nhiễm ngẩn ra, không biết làm sao, muốn rút tay về nhưng lại không được, hơi thở cực nóng của nam nhân ấy quanh quẩn trong lòng bàn tay mẫn cảm của nàng, làm cho nơi nào đó trên da thịt nóng rực như bị lửa đốt, đôi môi nóng bỏng của hắn hôn nhẹ lên bàn tay mềm mại của nàng, mang theo chút cảm giác tê tê ngứa ngứa, khiến nàng không tự chủ được mà bắt đầu run rẩy.
-Ngươi nóng quá rồi, trước tiên thả tay ra đã, ta tới khe suối nhỏ kia lấy chút nước cho ngươi!
Khinh Vân Nhiễm bất đắc dĩ nhíu mày, khẽ nói.
-Đừng đi!
Nam tử khẽ thở dài, vẫn như trước không chịu thả tay, đôi môi nóng như sắt nung ấn vào lòng bàn tay nàng càng thêm sâu, hắn muốn ôm nàng vào lòng tới mức nào, gắt gao giữ chặt, không bao giờ buông ra nữa, nhưng ở trong mộng, nàng vẫn cự tuyệt sự đụng chạm của hắn.
Khinh Vân Nhiễm có chút bất đắc dĩ, lại hơi xấu hổ và tức giận, đang chuẩn bị cho hắn vài cái bạt tai để hắn tỉnh táo một chút, nhưng đôi mắt đen của hắn từ từ nhắm lại, hơi thở trở nên vững vàng, thâm trầm.
Tựa hồ là đã hôn mê mà tay hắn vẫn cầm chặt tay nàng không chịu buông.
Tay bị nắm cũng mất đi tự do, Khinh Vân Nhiễm thở dài một hơi, cố sức rút khỏi tay hắn, chậm rãi đứng dậy, xoay người đi ra ngoài....
Khinh Vân Nhiễm lẻ loi một mình đi tới dòng suối nhỏ, xa xa nghe được thấy tiếng binh ngựa chạy loạn, như có một lượng lớn binh lính đang tìm kiếm gì đó ở ngọn núi này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
De TodoTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...