Chương 20: Tiếp Tục Bị Chế Nhạo

122 2 0
                                    

  Khinh Vân nhiễm nhíu mày, nhẹ giọng an ủi nói: -Ngươi đừng khóc nữa, trước đem thức ăn để lên bàn sau đó nói cho ta biết đã xảy ra chuyện gì?

Tú nhi nghẹn ngào gật đầu, tay đưa bát để lên bàn, đem tất cả mọi chuyện phát sinh nói một lần.

Tú nh đầu tiên là đi tới phòng bếp, vừa lúc đi qua phòng của vị tỷ muội tên Tình nhi, hỏi thăm nàng chuyện của Lan nhi, ban đầu thì Tình nhi không chịu nói, Tú nhi ngầm hiểu, kín đáo lấy ra trang sức đưa chi nàng ta, nói nàng ta nói những điều mình biết ra.

Không may hành động này bị một nha hoàn tên Mãn nhi nhìn thấy, nàng vốn là nha hoàn thân cận trong viện của Di Hương, là người khôn khéo xảo quyệt, bình thường rất được lòng Di Hương.

Mãn nhi nhìn thấy hành động các nàng lén lén lút lút liền tò mò lại gần, phát hiện trong tay Tú nhi là trang sức quý, có lẽ là xuất phát từ đố kỵ, mạnh miệng nói Tú nhi đi ăn cắp đồ trang sức này.

Một nha hoàn mới vào phủ chưa được bao lâu, trong tay làm sao có vật quý giá như vậy, thật là rất khả nghi?!

Mãn nhi gọi tổng quản ra, lục soát người Tú nhi kỹ càng, Tú nhi không chịu, cự lại phản đối, nói trang sức vốn là Vương phi đưa cho nàng, lời này vừa nói ra, bọn họ liền cười to, nói nàng đã trộm đồ mà nói dối cũng không nên hồn, còn nói Vương phi đã như bông hoa tàn rồi, bị Vương gia đuổi vào lãnh cung, có phải muốn nịnh hót nha hoàn mới có thể sống qua ngày?

Tú nhi tức quá đứng lên cùng các nàng tranh cãi, dù sao thể lực nàng cũng yếu ớt, cuối cùng tất cả trang sức trên người đều bị tổng quản lấy đi mà lại còn bị ăn một trận đòn dữ dội.

Tâm tàn ý lạnh đi tới phòng bếp, sức nóng trong phòng bếp bừa bộn bốc lên tận trời, đại nương trong phòng bếp thấy có hạ nhân hèn kém liền tùy tiện lấy hai bát cơm nguội lạnh còn thừa lại từ hôm qua đưa cho nàng, nhặt vài mảnh lá cây ở dưới đất lên cho vào bát, Tú nhi khóc cầu xin đại nương, Vương phi thân thể đang bị trọng thương, đồ ăn ôi thiu này làm sao có thể ăn được?

Đại nương không nhịn được chửi rủa vài tiếng, đem Tú nhi đuổi ra khỏi phòng bếp, không nói năng lạnh nhạt nữa mà đem luôn một chậu nước rửa bát đổ lên trên người Tú nhi, bị chế nhạo như vậy là người khác sẽ ôm hận rời đi nhưng Tú nhi lại cắn môi cầu xin đại nương cho hai bát cơm khác.

Nghe Tú nhi kể lại trong nước mắt, Khinh Vân Nhiễm trong lòng thật lâu không thể bình tĩnh, cậy mạnh hiếp yếu, tình người lạnh ấm, thế thái nóng lạnh. Nàng bây giờ chỉ có một thân thể tàn tạ cho dù không bị Vương gia bắt gặp, nhưng tường thành lại cao đến vậy, ngay cả cơ hội chạy trốn cũng không có.

Huống chi nếu như nàng chạy trốn không biết sẽ bị đồn đại như thế nào, nói nàng trong Vương phủ không được Vương gia sủng ái, không chịu nổi cô đơn cùng nam nhân khác bỏ trốn, lúc đó mặt mũi biết để đi đâu?

Khinh Vân Nhiễm buông mắt, đây là kết quả mà nàng không hề mong muốn.

Hoàng cung có hậu viện, nhà giàu có đại trạch ( chắc là phòng nhì đó ^^), mỗi ngày đều diễn ra tranh sủng đoạt lợi, có lẽ trong số các nàng có người không nghĩ đến tranh đoạt nhưng lại càng không muốn bị rơi vào tình cảnh thê thảm, cô độc ở trong một gian phòng tooig tàn, ngày ngày ăn cơm canh nguội lạnh.

Thất Ngược Khí PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ