Chương 70: Ác Độc Đến Vậy

115 3 0
                                    

  Khinh Vân Nhiễm nhìn thị vệ ở ngoài cửa, tức giận đi đi lại lại trong phòng,vắt hết óc để nghĩ đối sách, lại nhìn ra ngoài cửa sổ, trời dần dần tối sầm, tâm lý bắt đầu thấy bất an.

Tiêu Thần Hiên nhốt nàng ở chỗ này là có ý gì? Định đêm nay làm chuyện xấu xa với nàng sao?

Không được! Nàng không thể để cho hắn thực hiện ý định này được, để phòng chuyện này, nàng quyết định dùng khổ nhục kế! Rút cây trâm cài trên tóc ra, tháo đai lưng xuống, cởi y phục ra, chỉ còn mặc mỗi nội y, đem cây trâm dùng sức đâm thật mạnh vào bắp đùi,...

Đau quá! Nàng cắn chặt hàm rằng, máu tươi theo chân chậm rãi chảy xuống.

Tiêu Thần Hiên võ công cao cường, nếu nàng chỉ dựa vào một cây trâm nhỏ bé mà muốn lấy mạng hắn thì không nghi ngờ gì là lấy trứng chọi đá, mà kết quả cuối cùng lại giống như lần trước, bị hắn mạnh mẽ chiếm giữ! Nàng không thể làm gì khác hơn là dùng cách bị thương này để cự tuyệt cùng phòng với hắn.

Nhặt quần áo ở đầu giường, nàng đang định mặc vào thì bỗng cảm thấy cổ bị đánh mạnh một cái, trước mắt tối sầm, hôn mê bất tỉnh...

Tiêu Thần Hiên đẩy cửa vào, không nhìn thấy thân ảnh Khinh Vân Nhiễm, đôi mắt không khỏi tối sầm lại.

Hắn rất nhanh đi vào trong phòng, thấy rèm được buông xuống, thân hình xinh đẹp như ẩn như hiện đang nằm trên giường, khóe môi nở một nụ cười nhẹ, tay vén rèm lên.

Nhìn thấy dáng vẻ mê người của nàng,, hắn không khỏi thở gấp, đôi mắt xinh đẹp của nàng nhắm chặt, hàng lông mi cong dài như hai cây quạt xếp lại, an tĩnh mà nhẹ nhàng, đôi môi anhh đào hồng nhuận đến mê người, hơi ướt át, chỉ mặc nội y lộ ra làn da trắng ngần, cánh tay trắng muốt như cánh hoa sen, cùng với đôi chân ngọc không chút tỳ vết, làm cho hắn cảm thấy...

Hắn chưa bao giờ nhìn thấy dáng vẻ kiều mỵ này của nàng, hô hấp bắt đầu dồn dập, đôi mắt càng ngày càng tối lại, chuyển tầm mắt xuống phía dưới, đột nhiên phát hiện một vết máu dài dọc theo chân nàng đã khô, tâm hắn ngẩn ra, vội vàng vỗ nhẹ gương mặt của nàng, hét lớn:

-Khinh Vân Nhiễm, Khinh Vân Nhiễm!

Một giọng nói mình chán ghét vang lên bên tai, Khinh Vân Nhiễm chậm rãi mở mắt, sau cổ truyền đến đau đớn, tầm mắt nhìn thấy khuôn mặt mình ghét cay ghét đắng, mày bất giác nhíu lại, thân thể thấy hơi lạnh, nhìn thấy mình chỉ mặc mỗi nội y, vội lùi vào trong một chút.

Mới vừa rồi đã có chuyện gì xảy ra, nàng bị người ta đánh ngất sao? Cũng không thấy có chuyện gì khác xảy ra, trong lòng cảm thấy kỳ lạ, nhưng trước hết phải giải quyết người trước mắt này đã, hắn so với bất luận kẻ nào cũng nguy hiểm hơn! Đề phòng nhìn hắn, nói:

-Ngươi định làm gì?

Tiêu Thần Hiên ho nhẹ một tiếng, giả vờ không thèm để ý, hỏi:

-Bị thương ở đâu vậy?

Nhìn tay hắn quàng vào vai nàng, Khinh Vân Nhiễm không khỏi cau mày, lạnh lùng nhìn tay hắn, chán ghét nói:

Thất Ngược Khí PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ