-Con dâm phụ này, rõ ràng là ngươi ôm Sở Vương không buông, Bổn vương tận mắt nhìn thấy, ngươi còn dám nói xấu là Sở Vương khinh bạc ngươi? Sắc mặt Tiêu Thần Hiên đầy phẫn nộ, trong mắt bắn ra ánh nhìn tức giận rất sắc bén.
-Ngươi cứ cho là thế đi!
Khinh Vân Nhiễm cắn môi, không hề giải thích, bọn họ lúc này đều không có chút tin tưởng, trong mắt chuyện nhìn thấy là thật nhưng cũng có thể vặn sang một hướng khác, trái tim băng giá như băng.
-Người thừa nhận chuyện này?!
Tiêu Thần Hiên nhìn thấy bộ dáng của nàng lợn chết không sợ nước sôi, là thái độ không biết hối lỗi sửa sai, lồng ngực như muốn nổ ra.
-Hiên Vương!
Sở Diệu Phong cười yếu ớt, một tay ôm lấy vai Khinh Vân Nhiễm, thắm thiết nói:
-Có thể đem người phụ nữ này tặng cho Bổn vương không?
-KHÔNG ĐƯỢC!
Tiêu Thần Hiên cự tuyệt theo phản xạ ngay lập tức, nhìn thấy cánh tay đang dặt trên vai Khinh Vân Nhiễm, cơ hồ rít lên như sấm, sau khi khẩu khí cực kỳ cứng nhắc liền cố lạnh giọng mà nói:
-Nàng vốn là nữ nhi của Khinh Thừa tướng, là Vương phi mới tân hôn không lâu của Bổn vương.
-Vương phi?
Sở Diệu Phong nhướn mày cười lãnh đạm, trong mắt hiện lên một tia nguy hiểm.
-Không thể nào, kiều thê mới tân hôn của Hiên Vương làm sao có thể ở một đình viện hoang vu hẻo lánh thế này được?
-Sở Vương, ngươi bỏ tay ra! Ta nói lại lần nữa, nàng là Vương phi của Bổn vương, sao ngươi có thể tùy tiện ôm ấp?!
Sắc mặt Tiêu Thần Hiên âm trầm, con mắt tối dần mơ hồ như xuất hiện hàn băng.
-Vậy là Bổn vương đã mạo phạm rồi!
Sở Diệu Phong lãnh đạm cười, hai tay giơ lên nhưng trong mắt tràn đầy ý cười, không có cảm giác mình đã mạo phạm, ngược lại muốn trêu chọc làm cho đối phương tức giận đến nỗi nổi trận lôi đình.
Tiêu Thần Hiên tức giận đến nỗi không kiềm chế được, một tay đoạt lại Khinh Vân Nhiễm từ trong lòng Sở Diệu Phong, gắt gao ôm thắt lưng Khinh Vân Nhiễm, một tay nắm chặt thành quyền:
-Tiện nhân, ngươi chờ xem Bổn vương xử lý ngươi thế nào!?
-Muốn chém muốn giết tùy ngươi! Có phu quân như ngươi, chết với không chết thì có gì khác nhau?
Khinh Vân Nhiễm thấy chết không sợ, cùng chung sống với hắn không khác gì như ở địa ngục, nàng mệt mỏi lắm rồi, nàng một khắc cũng không nghĩ ở lại nơi này, muốn rời khỏi nơi này, rời xa nơi có nam nhân làm cho nàng thống khổ.
-Làm chuyện vô sỉ như thế này mà ngươi vẫn có gan cãi lại? Bổn vương xem ngươi mạnh miệng hay là gân cốt mạnh?
Tiêu Thần Hiên nổi giận, ánh mắt hận không thể đem Khinh Vân Nhiễm bóp nát nuốt vào trong bụng, quát to một tiếng:
-Người đâu? Đem con dâm phụ tiện nhân này kéo xuống đánh năm mươi gậy!
-Chờ đã!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
DiversosTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...