Thị vệ hoảng sợ quỳ rạp xuống đất, nơm nớp lo sợ trả lời:
-Hồi bầm Vương gia, năm ngày trước có một hắc y nhân võ công cao cường đã cướp ngục, cứu Vương phi đi!
Khuôn mặt Tiêu Thần Hiên bỗng trở nên âm trầm đáng sợ, như bầu trời sắp có bão táp, hiện lên vẻ lo lắng, nắm chặt hai tay, phẫn nộ không kiềm chế được đấm thật mạnh vào tường, vách tường bị lõm, mà trên tay hắn chảy máu đầm đìa.
Cả người thị vệ ngẩn ra, kiên trì đến cùng, nói:
-Bởi vì Vương gia hôn mê mấy ngày chưa tỉnh nên không cách nào bẩm báo cho người được! Mấy ngày nay, trưởng thị vệ Vương vẫn đang dốc toàn lực tìm kiếm xem Vương phi đang ở đâu nhưng đáng tiếc không thu được kết quả gì!
Đột nhiên như có một trận cuồng phong mưa rào mang tất cả đi, khuôn mặt Tiêu Thần Hiên tức giận, ném tất cả mọi vật trong đại lao, quát lạnh:
-Cái gì gọi là không có kết quả gì? Lập tức gọi Vương Kỳ tới gặp Bổn Vương!
-Vâng, Vương gia! Thuộc hạ lập tức đi ngay!
Thị vệ bị dọa đến mức hồn phi phách tán, lập tức đứng lên, hoảng sợ thất thố chạy ra ngoài.
-Ghê tởm!
Tiêu Thần Hiên thầm rủa, khuôn mặt vì phẫn nộ mà trở nên vặn vẹo, hai tay nắm thật chặt chống lên trên tường, là ai cứu nàng? Duẫn Mặc Băng, hay là người của Tuyệt Sát cung?!?
***********************
Vô Ưu y quán.
Sắc mặt Tiêu Thần Hiên âm lãnh làm cho người ta sợ hãi,, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Duẫn Mặc Băng, lạnh giọng quát:
-Duẫn Mặc Băng, chỉ dựa vào ngân châm mà có thể đả thương thị vệ trong phủ ta, chuyện này, chỉ có thể là ngươi!
Ánh mắt Duẫn Mặc Băng thản nhiên, lạnh lùng nói:
-Là ta đấy, thì sao? Ngươi còn nhớ rõ lời nói ngày ấy của ta khi mang Khinh Vân Nhiễm đi, ta đã nhắc nhở ngươi gì không?
Tiêu Thần Hiên sửng sốt, bình tĩnh nhìn hắn, câu nói kia quanh quẩn trong đầu.
"..............Tiêu Thần Hiên, nếu ngươi đối với nàng không tốt, cho dù phải đối địch với ngươi, ta cũng sẽ mang nàng đi!"
Tiêu Thần Hiên tàn nhẫn nheo mắt lại, chớp động, trong mắt như có hàn băng và ngọn lửa giận dữ, lạnh giọng nói:
-Duẫn Mặc Băng, ta bị nàng đầu độc vốn là sự thật, mà nàng lại có liên quan đến Tuyệt Sát cung, ta chỉ giam nàng vào đại lao đã là nhượng bộ lắm rồi!
Ánh mắt Duẫn Mặc Băng run run, lạnh lùng nói:
-Vân Nhiễm nếu tiếp tục ở lại đại lao thì sợ rằng bây giờ ngươi phải chuẩn bị hậu sự cho nàng rồi!
Đôi mắt Tiêu Thần Hiên tối đen lại, khuôn mặt trở nên âm trầm, ngữ khí lạnh lùng:
-Lời này của ngươi là có ý gì?
Trong mắt Duẫn Mặc Băng tích tụ lại sát khí băng hàn, lạnh lùng nói:
-Ngươi giam nàng vào đại lao có nghĩ là có người lén dùng hình với nàng? Ngươi có biết không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
DiversosTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...