Chương 83: Hàn Độc Phát Tác

108 2 0
                                    

  Ánh trăng tự nhiên chiếu lên khuôn mặt tuấn mỹ của hắn, làm gương mặt hắn lộ vẻ tái nhợt, tóc búi gọn sau đầu, đôi mắt đen nhánh như mực, thâm trầm như bóng đêm, khóe môi lộ ra mấy phần thê lương và cô đơn.

Khinh Vân Nhiễm đứng lên, đi tới, gương mặt nghiêm trọng, ánh mắt phức tạp nhìn đối phương, tránh đánh thức Hoán nhi, xuống giọng hỏi:

-Duẫn tiểu Vương gia ban đêm xông vào Minh Vân sơn trang có mục đích gì?

Nàng ra lệnh cho chính mình trấn định, hắn ở trước mắt nàng mà nói vốn là một người xa lạ, phản ứng như vậy mới bình thường, lời tuy nói vậy, nhưng lòng bàn tay lại nắm chặt lại, bên trong ướt mồ hôi.

Nghe được giọng nói của nàng, đôi mắt đen của Duẫn Mặc Băng ngẩn ra, nhưng vẫn giấu rất tốt, trong mắt hiện lên đau đớn, hay là đã biết được nàng là Khinh Vân Nhiễm rồi?

Hắn mỉm cười dịu dàng, giọng nói nhẹ nhàng:

-Tại hạ cũng không có ý mạo phạm cô nương, tiệc tối hôm nay gặp cô nương, cảm giác cô nương và một người quen mà tại hạ vẫn tìm kiếm rất giống nhau, cho nên ban đêm mới vô lễ xong vào đây, nghĩ muốn lén nhìn mặt cô nương để giải đi nghi hoặc trong lòng.

Khinh Vân Nhiễm cau mày lại, lạnh lùng nói:

-Chỉ là vì tương tư cố nhân mà ban đêm xông vào khuê phòng nữ tử, tiểu Vương gia làm việc không phải là quá càn rỡ rồi sao?

Duẫn Mặc Băng nhìn chằm chằm đôi mắt kia, mặt biến sắc, nói:

-Là tại hạ đường đột!

Khinh Vân Nhiễm lạnh lùng nhìn hắn, thấp giọng nói:

-Trên đời có nhiều người tướng mạo rất giống nhau, nhiều không kể xiết, chẳng lẽ tiểu Vương gia gặp một nữ tử giống người đó thì nhận định là người ấy sao?

Đôi mắt Duẫn Mặc Băng sáng lên, thản nhiên nói:

-Cũng không phải vì tướng mạo tương tự, mà là cảm giác, cảm giác làm cho người ta....

Khinh Vân Nhiễm thấy hắn cứ nhìn chằm chằm vào đôi mắt mình, nhưng không cách nào trốn tránh ánh mắt của hắn, ra vẻ trấn định, hỏi:

-Vậy khi tiểu Vương gia nhìn Nhược Minh đã giải được nghi ngờ trong lòng chưa?

Duẫn Mặc Băng không vì nàng lãnh đạm mà chịu lui bước, ngược lại còn nở nụ cười, nói:

-Còn chưa rõ, nhưng tính cách của cô nương lại rất giống với cố nhân đó.

Khinh Vân Nhiễm đối với lời hắn, không có ý kiến gì.

Duẫn Mặc Băng nhìn nàng, thấp giọng hỏi:

-Cô nương không phải người Nam Dục?

Khinh Vân Nhiễm cau mày lại, thản nhiên nói:

-Không phải hay không cũng không có quan hệ gì với tiểu Vương gia!

Khinh Vân Nhiễm muốn thoát khỏi đề tài này, nếu tiếp tục hỏi sợ rằng nàng sẽ lộ ra chân tướng, khuôn mặt lạnh lùng, nói:

-Tiểu Vương gia, đêm đã khuya, nếu đã biết mọi chuyện rõ ràng rồi, mời người về cho!

Nàng phải vội vàng đuổi hắn đi, nếu chẳng may gặp nhị ca ở đây, với trí óc của hắn làm sao lại không đoán ra? Đến lúc đó thân thế của nàng sẽ bị bại lộ.

Thất Ngược Khí PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ