Tại sao vận mệnh lại để họ lần nữa vướng vào nhau? Vô số ký ức hiện lên trước mắt, đau khổ, chua xót, bi thương, cùng với đêm hôm đó trên núi tuyết, thời khắc ấm áp duy nhất, trở thành hình ảnh cuối cùng. Một vài hình ảnh chân thật, giống như vượt qua thế giới. Khinh Vân Nhiễm thật sự không nghĩ ra, nam nhân từng bạo tàn như vậy chờ đợi nàng, tổn thương nàng, giết chết đứa con của nàng, tại sao bây giờ nàng đối với hắn không thể hận nổi được? Trong đầu mơ hồ hiện lên bóng dáng một người, vốn không thuộc về trí nhớ của nàng, mà là hình ảnh còn sót lại. Tựa như từ rất lâu trước kia, có một cô gái len lén nhìn hắn, vì hắn mà vui mừng nhảy nhót, vì hắn mà ưu sầu, hắn thân mật với cô gái khác làm hy vọng nhỏ nhoi của nàng trở nên xa vời, hóa thành một giọt nước mắt chua xót chảy xuống, rơi trên mặt nước, vẽ ra một đóa hoa nhỏ, trong nháy mắt cả người ngập trong biển nước, biến mất không còn nhìn thấy bóng dáng.
Khinh Vân Nhiễm nhắm mặt lại, quỳ trên mặt đất, nhìn Tiêu Thần Hiên, lông mi run rẩy giật mình. Không biết qua bao nhiêu lâu, cửa bị đẩy ra, kéo suy nghĩ của Khinh Vân Nhiễm trở về hiện tại. Lúc này giọng nói dịu dàng của Lan nhi truyền tới:
-Thanh nhi cô nương, đã tới buổi trưa rồi, mau tới đây dùng bữa đi.
Khinh Vân Nhiễm quay đầu, thấy phía sau nàng ấy là những nữ tử dáng vẻ thanh tú, trong tay các nàng là những đĩa thức ăn thoạt nhìn vô cùng ngon mắt, đi tới bên cạnh bàn, đặt thức ăn xuống, sau đó lui ra ngoài, nàng khẽ cười, đi tới, nói:
-Cảm ơn!
Lan nhi ngồi xuống bắt chuyện với nàng, hàn huyên một lúc, đứng dậy múc một chén canh. Khinh Vân Nhiễm thấy động tác của nàng ấy, trong nháy mắt thấy rõ được nàng ấy định làm gì, không khỏi trầm giọng hỏi:
-Lan nhi, ngươi muốn đích thân hầu hạ Vương gia dùng bữa sao? Sao không để cho nha hoàn hầu hạ?
Lan nhi cười cười, gương mặt tú lệ hơi ửng hồng.
-Vương gia hôn mê mấy ngày nay đều do thiếp thân chăm sóc thay nha hoàn mới cảm thấy không có gì lo lắng.
Nói xong đột nhiên nhớ tới nữ tử trước mắt, đúng là người bên Vương gia, vội vàng bật thốt:
-Thanh nhi cô nương đừng hiểu lầm, thiếp thân vốn xuất thân từ nha hoàn, việc này phải nói là hết sức quen thuộc, dù sao thân phận Vương gia cao quý, nếu chẳng may xảy ra chuyện gì, người trong phủ cũng khó thoát chết, thiếp thân nghĩ nên cẩn thận thì hơn.
Khinh Vân Nhiễm cong khóe môi cười cười, thản nhiên nói:
-Có ngươi bên cạnh, Vương gia thật sự là người có phúc....
Nụ cười tươi của Lan nhi cứng đờ, cụp mắt xuống, trầm giọng nói:
-Thanh nhi cô nương, thiếp thân đi hầu hạ Vương gia trước, nếu có gì sai bảo, cô nương cứ nói đừng ngại.
Nói xong, nàng ấy tới bên giường Tiêu Thần Hiên rất nhanh, ngồi xuống, dùng chiếc đũa mở miệng hắn ra. Sau đó múc một thìa canh, thổi thổi rồi đút vào miệng Tiêu Thần Hiên, sau đó lấy khăn tay lau canh chảy ra bên khóe miệng hắn, ánh mắt vừa chuyên tâm lại chăm chú, động tác vừa dịu dàng vừa tỉ mỉ, ánh mắt như vậy, chắc chắn là của người đang yêu, thấy vậy tinh thần Khinh Vân Nhiễm chấn động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
AcakTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...