Đêm tối, Khinh Vân Nhiễm nhìn ra ngoài cửa sổ, chỉ thấy bóng cây rập rờn, tựa hồ như nổi gió rồi, cái lạnh cuối thu đầu đông đã đến, nàng cất bước đi tới, mở cửa sổ ra, một trận gió lạnh lẽo thổi tới làm nàng bị bất ngờ lạnh đến rùng mình.
Cúi đầu, nhẹ cau mày, lông mi cong vút rung động, bàn tay nhỏ bé trắng muốt chạm vào bụng, bình thường thì bụng thỉnh thoảng bị đau, nhưng từ hôm qua, sau khi nàng bị ra máu thì không bị, có phải thai nhi xảy ra chuyện gì không?
Tú nhi vừa mới từ bên ngoài vào, nhìn thấy Khinh Vân Nhiễm mặc quần áo mỏng manh đứng cạnh cửa sổ, vội vàng lấy từ trong tủ áo khoác, đi tới bên cạnh khoác lên thêm cho nàng.
Khinh Vân Nhiễm quay đầu, thấp giọng nói:
-Tú nhi, Thiên Tuyết cô nương có nhận túi thơm không?
Tú nhi nhếch miệng, đáp:
-Rồi ạ! Xem phản ứng của nàng ta thì có vẻ là thích!
Khinh Vân Nhiễm thở dài, đột nhiên nghĩ đến một việc, ảm giác việc tặng túi thơm có gì đó không tốt.
Tú nhi thấy nàng mặt ủ chau mày, vội vàng nói:
-Tỷ tỷ đang lo lắng chuyện gì sao?
Khinh Vân Nhiễm híp mắt lại, lấy tay dụi mắt, cúi đầu nói:
-Không có việc gì!
Tặng thì cũng đã tặng rồi, hối hận thì cũng vô ích, hy vọng là mình đã suy nghĩ quá nhiều! Chuyện có liên quan đến Thiên Tuyết không tốt lắm, sau này, nàng nên ít tiếp xúc với nàng ta thì hơn
Tú nhi cười cười, nói:
-Vậy thì tốt rồi! Tỷ tỷ, trời không còn sớm nữa, Tú nhi đi chuẩn bị bữa tối!
Khinh Vân Nhiễm xoa mặt, nhìn Tú nhi rời đi, trên mặt hiện lên u sầu, nàng vẫn phiền lòng một chuyện, cuối cùng là Duẫn Mặc Băng đã giấu nàng chuyện gì?
Bây giờ nàng chỉ có thể chờ hắn trở về mới có thể biết rõ ràng!
********************
Minh Hiên uyển, một nha hoàn vội vã chạy vào, cả kinh kêu lên:
-Vương gia, không tốt rồi!
Tiêu Thần Hiên đi từ trong phòng ra, biểu tình lạnh lùng, ánh mắt tối lại, thấy bộ dáng nha hoàn bối rối, nhíu mày hỏi:
-Rốt cuộc là có chuyện gì?
Tiểu nha hoàn bị hắn làm cho hoảng sợ hơn, kinh hoàng thất thố, vội vàng quỳ xuống, sợ hãi nói:
-Vương gia, Thiên Tuyết cô nương sảy thai rồi!
Tiêu Thần Hiên quát lạnh:
-Ngươi nói cái gì!?
Giọng nói hắn điên cuồng khàn khàn, trong mắt hắn hiện lên tức giận, khiếp sợ và kinh hoàng làm tâm hắn chấn động.
Tiểu nha hoàn sợ hãi đứng lên, giọng nói run run:
-Người ở Minh Nguyệt lâu mới lúc nãy tới đây báo tin, nói Thiên Tuyết cô nương đột nhiên sảy thai!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
RandomTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...