Đêm nay trời mưa rất lớn....
Tiếng sấm ầm ầm đinh tai nhức óc, không quá bao lâu tiếng mưa rả rích bỗng trở thành mưa to tầm tã, nặng nề quất lên mặt Tiêu Thần Hiên, mơ hồ có thể cảm nhận thấy đau đớn....
Đồng thời nước mắt đau khổ của Khinh Vân Nhiễm cũng đập mạnh vào tim hắn.
Đôi mắt đen u ám thâm trầm của hắn trong nháy mắt trở nên đỏ sậm như máu, trái tim như bị ngàn vạn đao đâm nát, đau tới mức không cách nào nói ra được, toàn thân run rẩy như bị sét đánh, cuối cùng như bị rút hết toàn bộ sức lực, chán nản quỳ ngồi dưới đất, hạ giọng nói:
-Nhiễm nhi, xin lỗi....
Nghe được tiếng nói khàn khàn lộ ra đau đớn, theo tiềm thức Khinh Vân Nhiễm co rụt người lại, nước mưa thấm đẫm xiêm y của nàng, lạnh như băng áp vào da thịt nàng, nàng cảm thấy rét tới thấu xương, cả thể xác lẫn tinh thần đều run run, tựa như chỉ có ôm chặt Thượng Quan Nguyệt mới có thể có được chút ấm áp.
Thượng Quan Nguyệt hơi cúi đầu, nhìn Khinh Vân Nhiễm như con thú nhỏ bị thương trong lòng mình, sóng mắt kịch liệt rung động, ở nơi nào đó trên mặt đang che giấu đua lòng khắc cốt ghi tâm.
Ngước mắt nhìn Tiêu Thần Hiên, ánh mắt chàng như hàn băng ngàn năm, trầm giọng nói:
-Tiêu Thần Hiên, chắc ngươi biết rất rõ, Khinh nhi không nợ bất cứ thứ gì của ngươi, nàng chịu khổ tất cả đều do ngươi dựng nên, ngươi có tư cách gì cầu xin sự tha thứ của nàng?
Hai mắt Khinh Vân Nhiễm mông lung đẫm lệ đã không còn thấy rõ cảnh vật bốn phía, không nìn được vẻ mặt lúc này của Tiêu Thần Hiên, trong đầu chỉ có duy nhất một ý nghĩ, rời xa hắn, nàng không muốn thấy con người này nữa.
Tâm mang hận, lời nói có thể lãnh đạm, nhưng trí nhớ vĩnh viễn không thể xóa bỏ, chỉ cần nghĩ đến việc nàng mất đi hai người con, tất cả những điều hắn làm nàng cảm động lập tức bị dập tắt, như đã quyết tâm, nàng ngừng khóc, cầu xin:
-Thượng Quan, dẫn muội đi đi!
Tiêu Thần Hiên tập tễnh đứng dậy, ánh mắt bắt đầu trở nên kích động, thê lương cười lớn, như chảy giọt lệ máu ra:
-Nhiễm nhi, sao nàng có thể nhẫn tâm như vậy, đến tột cùng là nàng muốn hành hạ ta tới khi nào?
Thượng Quan Nguyệt liếc mắt nhìn Tiêu Thần Hiên một cái:
-Nếu ngươi thật lòng yêu nàng thì nên tôn trọng quyết định của nàng.
Lạnh lùng để lại một câu nói rồi dứt khoát ôm Khinh Vân Nhiễm phi thân rời đi.
Đôi mắt Tiêu Thần Hiên ngây ngẩn cả ra, hét lớn:
-Nhiễm nhi....
Thả người để lấy đà muốn đuổi theo, nhưng từ phía sau bỗng có hai cánh tay duỗi ra ôm chặt lấy hắn, giọng nói run rẩy cầu khẩn:
-Hiên, đừng đi....
Trái tim Minh Nguyệt cũng đã bị vò nát rồi, có lẽ nàng không nên tới đây, chia lìa sáu nắm, tình yêu của nam nhân sao có thể không thay đổi? Nàng đánh giá mình rất cao, cuối cùng cũng hiểu rõ, từ lúc mình giả chết cũng đã mất đi hắn rồi....
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
AléatoireTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...