Chàng vẫn che chở cho nàng cẩn thận, không đành lòng nhìn nàng như vậy, chưa được bao lâu sau thì nàng đã rất tín nhiệm và có cảm tình, nàng bị thương quá nặng, trái tim đã chịu đựng đủ chuyện, đối với chuyện tình yêu, nàng theo tiềm thức mà cự tuyệt, chỉ có từ từ làm tan chảy khối băng trong lòng nàng, nàng mới có thể mở rộng tâm mình, tiếp nhận chàng.
Nén tình cảm mãnh liệt như thủy triều ở trong lòng, tay nhẹ nhàng đặt lên vai nàng, ôm nàng vào trong lòng, tiếng nói khẽ nhưng rõ ràng, giống như gió xuân, ấm áp lòng người.
-Khinh nhi, ta sẽ mãi ở bên cạnh nàng, nếu nàng cảm thấy chán chường, mệt mỏi, bả vai của ta sẽ là nơi để nàng tựa, trong lòng nàng khổ sở, đau đớn, ta sẽ cùng nàng chia sẻ.
-Thượng Quan....
Khinh Vân Nhiễm khẽ gọi một tiếng, giờ phút này, nàng rất cảm động, trong khoảng thời gian ngắn không biết nên nói gì cho phải.
-Nếu như có thể, nàng vẫn ở lại bên ta đi.
Thượng Quan Nguyệt khẽ nở nụ cười tươi, nụ cười tươi tới mức giống như ánh mặt trời xán lạn chói mắt lúc ban đầu hòa tan băng tuyết, xua tan lo lắng từ tận đáy lòng nàng.
Nước mắt vừa ngừng, giờ lại ngân ngấn, trong lòng có một giọng nói, nàng không thể phụ lòng mối thâm tình của chàng, một lúc lâu sau, nàng mới nhẹ nhàng đáp:
-... Ừ.
Cứ như vậy đi, ở bên cạnh chàng, mặc dù không yêu, nưng tình cảm có thể từ từ bồi đắp, nàng sẽ tìm được hạnh phúc, kể cả Hoán nhi, cũng có thể được hạnh phúc.
Trong lòng Thượng Quan Nguyệt tràn đầy vui sướng nhẹ vỗ về mái tóc của nàng, đầu ngón tay cảm nhận được sợi tơ tằm mềm mại, trơn mượt, môi, nhẹ nhàng in dấu lên tóc nàng, dịu dàng nói:
-Khinh nhi ngủ ngoan đi, khi tỉnh lại, mọi việc sẽ tốt đẹp hơn....
Đôi mắt như làn nước mùa thu của Khinh Vân Nhiễm nhẹ nhàng rung động, lẳng lặng tựa vào lòng Thượng Quan Nguyệt, trong ngực dâng lên ấm áp, bình yên chưa bao giờ có, dần dần lan tỏa trong lòng.
Bất kể là kiếp trước hay kiếp này, chúng ta đều như cây lục bình không có hoa, nàng thầm nghĩ mình muốn tìm một nơi an phận, nhìn Hoán nhi khỏe mạnh, an khang lớn lên, vẫn có người thân bên nàng đến già, nhưng tất cả đều hóa thành bọt nước rồi.
Trong khoảng thời gian ngắn, cảm giác mình quá mệt mỏi, nên nghỉ ngơi rồi, lắng nghe tiếng đập từ trái tim chàng, mệt mỏi giống như thủy triều ập tới, bất tri bất giác, an tâm mà ngủ.
Đột nhiên, Hành Vân mở cửa xe ra, nhíu mày bẩm báo:
-Công tử, xe ngựa ở phía sau....
Thượng Quan Nguyệt hơi nhíu mày, ngước mắt, thản nhiên nhìn hắn một cái, làm cho lời nói của Hành Vân ra đến miệng bị nghẹn lại, chỉ có thể nuốt vào trong bụng.
Thượng Quan Nguyệt quay đầu, nhìn Khinh Vân Nhiễm đang ở trong lòng minh, hàng lông mi dài hơi rung lên, cái mũi cao cao, sắc môi hồng nhạt, hơi tái nhợt, thấy nàng không bị đánh thức, không khỏi yên tâm hơn, bên môi khẽ mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
РазноеTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...