Lúc này một thị vệ tới chỗ Vương Kỳ, bẩm báo:
-Đại nhân, lúc nãy thị vệ canh giữ đại lao đến đưa tin, Vương phi bị người ta cướp đi, cai ngục bên trong bị trúng song chưởng, nhưng tính mạng vẫn giữ được!
Vương Kỳ chau mày, không nghĩ tới đối phương lại hành động nhanh chóng đến vậy, vừa mới rồi nhận được mật báo là đêm nay sẽ có người đến cướp ngục, trầm ngâm nửa ngày, lạnh lùng, nói:
-Tiếp tục lục soát! Kẻ đó mang theo Vương phi bị thương, chưa chạy được xa đâu...
Chúng thị vệ lập tức hồi đáp:
-Rõ!
Ánh mắt Vương Kỳ lạnh lùng, chỉ vào vài thị vệ, trầm giọng nói:
-Mấy người các ngươi theo ta vào trong đại lao!
Duẫn Mặc Băng lo lắng cho vết thương của Khinh Vân Nhiễm, không thể chậm trễ được nữa, từ tay áo rút ra mấy ngân châm, kẹp ở kẽ tay phóng châm ra, trong nháy mắt, mấy thị vệ ngã xuống, ở cỗ mỗi người đều bị châm tẩm thuốc mê đánh trúng.
Chuyện này khiến cho mọi thị vệ kinh hoàng, còn chưa biết bị tấn công từ hướng nào lại có thêm mấy thị vệ ngã xuống, từ lúc Duẫn Mặc Băng phóng châm cho đến giờ chưa được bao lâu thì cả đội thị vệ gồm cả người lẫn ngựa đều bị tiêu diệt.
Ánh mắt Duẫn Mặc Băng làm cho người khác run sợ, nếu là hắn trước kia thì những người này đã sớm mất mạng, hắn thu lại ánh mắt đó, ôm Khinh Vân Nhiễm nhảy lên, khinh cồn tuyệt hảo, đạp chân lên mái hiên, biến mất trong màn đêm.
***********************
Đôi mày thanh tú của Khinh Vân Nhiễm nhíu chặt, nhắm chặt mắt lại, lông mi cong vút rung động, trên làn da trắng như tuyết đầy vết thương,
Thân thể như bị rơi xuống hồ nước lạnh, lại vừa như bị ngọn lửa nóng nực thiêu đốt, nóng lạnh lần lượt thay đổi, trong miệng phát ra tiếng rên thống khổ, thật là khó chịu quá, đau quá!
Từng cơn đau kịch liệt do da thịt bị đốt truyền tới làm nàng bất giác run rẩy, chiện thiết phát ra ánh sáng đỏ, vô cùng nóng, dần dần tiến đến trước mắt nàng, bỗng nhiên trước mắt trở nên tối đen.
-Không! Không được...
Khinh Vân Nhiễm sợ hãi thét lên một tiếng, nàng đột nhiên từ cơn ác mộng tỉnh lại, khó khăn mở mắt ra, bỗng từ tay truyền đến cảm giác ấm áp, làm cho hơi thở dồn dập của nàng dần trở nên hòa hoãn.
-Vân Nhiễm, đừng sợ, ta ở chỗ này...
Giọng nói của Duẫn Mặc Băng rất nhẹ, ôn nhu, làm cho lòng người ta yên ổn, trong đôi mắt sáng ngời hiện lên đau lòng.
-Ai...
Khinh Vân Nhiễm thở ra một hơi, híp mắt lại, trên trán như có mồ hôi, hơi cử động một chút, nàng cử động làm các vết thương bị đau, vết thương trên vai, cổ tay thì bị đâm, vết roi trên người cũng đau đớn, từng cơn đau cứ lần lượt kéo đến.
-Nàng đừng nhúc nhích, tránh cho vết thương bị nứt ra!
Duẫn Mặc Băng sốt ruột nói, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của nàng, trong mắt hiện lên phức tạp:
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
De TodoTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...