Khinh Vân Nhiễm lấy lại tinh thần, cảm kích nói:
-Cảm ơn.
Tiếng nói của nàng sau khi bị Tô Thiên Tuyết dùng độc, mặc dù độc đã giải hết nhưng vẫn còn chủ tổn thương, giọng nói bây giờ so với trước kia khàn khàn hơn một chút nhưng lại nghe hiền từ hơn trước.
Đôi mắt trong suốt của Thượng Quan Nguyệt cụp xuống, biến mất đi run run trong mắt, thản nhiên nói:
-Nàng nghỉ ngơi sớm đi, ngày mai ta trở lại thăm Hoán nhi.
Khinh Vân Nhiễm vuốt mà, nhìn bóng lưng hắn rời đi, nhẹ thở dài một hơi, nàng không phải kẻ ngu, sao lại nhìn hắn đối với nàng rất đặc biệt.
Song lòng nàng khó khăn lắm mới lành lại, chuyện tình cảm vô tình, sợ là đã phụ chân tình của hắn rồi.
Tính cách hắn lãnh đạm, không thèm để ý người ngoài hoặc những chuyện khác, nhưng đối với nàng luôn tận lực giúp đỡ, còn giúp nàng dựng nên một chỗ an thân kiếm sống.
Gần mười thangsmang thai, ngày nào cũng quan tâm chăm sóc, ngày nàng sinh dứt khoát đứng chờ ở ngoài cửa, sau khi sinh cơ thể Hoán nhi rất yếu, cũng là hắn mang Hoán nhi từ quỷ môn quan đem về.
Cứu rồi lại cứu.
Ân tình của hắn đối với nàng, cùng với ơn cứu mạng, nàng không thể báo đáp hết được!
Nhìn vầng trăng sáng trên bầu trời, nàng lại thở dài một tiếng.
*
Bây giờ là mùa hè tháng bảy, mặt trời tỏa ánh nắng chói chang, cảnh tượng phồn vinh.
Tiệc rượu nước Nam Dục, ba năm một lần, hoàng thân quốc thích, nguyên lão trọng thần các nước Đông Kỳ, Tây Giác, Bắc Thần đều tham dự.
Sứ giả mỗi nước đều tới đây, người từ tứ phướng tập hợp lại, tấp nập xe ngựa, cả tòa thành được trang hoàng rực rỡ, vô cùng náo nhiệt.
Ngày hôm đó, Hoàng đế ban chiếu tất cả mọi người tụ hợp lại ở điện Càn Hợp, khách quý từ nước ngoài, gia quyến của các quý tộc đều ngồi trên xe, xa hoa, tráng lệ.
Màn đêm dần dần phủ xuống, rất nhiều xe ngựa đẹp đẽ, quý phái tiến vào hoàng cung, thị vệ ở cửa thành so với bình thường nhiều hơn gấp mấy lần, thứ nhất là vì bảo vệ an toàn của các sứ giả, thứ hai là đề phòng thích khách trà trộn trong số này.
Trong số xe ngựa xa hoa này có một cỗ xe mộc mạc, thanh nhã, rèm xe lụa trắng mờ mờ ảo ảo, một bàn tay trắng nhỏ bé vén rèm xe lên, rất nhanh hạ xuống.
Thượng Quan Nguyệt ngồi trong xe, trên người mặc y phục màu xanh nhạt, cực kỳ tinh tế, cúc kim tuyến, đai lưng bảo thạch, khảm mã não màu xanh phát ra ánh sáng, cả người tỏa ra phong thái tôn quý thoát tục, cao nhã phiêu dật.
Tóc đen được búi cao ở đằng sau, gương mặt hoàn mỹ, mi mắt cụp xuống, có thể nhìn rõ lông mi rất dài, trên mặt hiện lên thản nhiên, gương mặt hắn bình tĩnh, ánh mắt hiện lê xa cách lạnh lùng.
Ngồi bên cạnh hắn là một nữ tử thanh nhã, trong đôi mắt như có linh khí bức người, trong sáng thánh thiện, mặc y phục màu lam, búi tóc phiêu bồng, những sợi tóc còn lại thả ở trên vai, trên đầu cài một cái trâm hình đó hoa bảo thạch màu lam, cả người tỏa ra thần thái thanh nhã, phiêu dật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
AléatoireTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...