Cả người Khinh Vân Nhiễm chấn động, trong lòng có một dự cảm không tốt. Mới vừa rồi, Thiên Tuyết nói muốn đi hái hoa sen lấy hạt nếm thử, nàng đã chân thành khuyên nhủ nhưng nàng ta vẫn muốn đi, sợ nàng ta xảy ra chuyện mới nói Tú nhi đi theo, mới chỉ chốc lát mà đã xảy ra chuyện này. Sao có thể trùng hợp thế chứ? Chịu đựng cơn đau bụng, nàng vội vàng đứng lên chạy về phía trước.
Nàng đến đó thấy Hạnh nhi đang đứng trên thuyền một mình, mày nhíu chặt, Tú nhi đâu, muội ấy đi đâu rồi? Đi cứu Thiên Tuyết sao? Lá và hoa sen che đi tầm mắt của nàng, lòng nóng như lửa đốt.
Hạnh nhi quát to, vài hạ nhân chạy đến, sau khi chạy đến bọn họ nhìn thấy Khinh Vân Nhiễm ở trên bờ, trợn mắt hỏi:
-Xảy ra chuyện gì hả?
Khinh Vân Nhiễm trấn định, vọi vàng lớn tiếng kêu lên:
-Thiên Tuyết cô nương rơi xuống nước rồi, các ngươi mau đi cứu người!
Nghe vậy, những người biết bơi đều nhảy xuống hồ cứu người, một lúc sau rốt cuộc cũng có hai người trồi lên mặt nước, bọn họ rất nhanh đặt Thiên Tuyết lên bờ, một người ở phía sau cũng nâng Tú nhi lên.
Khinh Vân Nhiễm vội vàng đi qua, nhìn thấy gương mặt vốn hồng nhuận của Thiên Tuyết tái nhợt như tờ giấy, khuôn mặt nhỏ nhắn đau khổ, lâm vào trạng thái hôn mê, mà sắc mặt Tú nhi thì thâm tím lại, so với Thiên Tuyết thì còn nghiêm trọng hơn, tại sao có thể như vậy, nàng biết Tú nhi bơi lội không tệ?
-Nguy rồi, không thấy nha đầu kia thở nữa!
-Cái gì? Tránh ra cho ta xem...
Khinh Vân Nhiễm cả kinh, lập tức ngồi xổm xuống, lấy đi dị vật trong miệng và mũi Tú nhi, hô hấp nhân tạo, ấn ngực, hồi lâu, Tú nhi ho sặc sụa, phụt hết nước ở trong bụng ra, nàng biết Tú nhi đã thoát hiểm, bất quá chỉ còn hôn mê. Sau đó lại quay sang cứu chữa cho Thiên Tuyết.
Khinh Vân Nhiễm ngẩng đầu, thấy mọi người đều trợn mắt há mồm kinh ngạc, cau mày nói:
-Còn đứng đó làm gì nữa, mau đưa Thiên Tuyết cô nương về Minh Nguyệt lâu, gọi đại phu tới chẩn trị.
Một hạ nhân vội vàng nói:
-Nô tài đi mời đại phu.
Thần sắc Khinh Vân Nhiễm căng thẳng, nhìn Tú nhi trong lòng, lớn tiếng nói:
-Tú nhi, cố gắng lên!
Lúc này Hạnh nhi ngồi trên thuyền tiến vào bờ, ngón tay chỉ Tú nhi, nói với mọi người:
-Các ngươi cứu tiện nhân này làm gì? Lúc nãy chính ả ta đã đẩy tiểu thư nhà ta rơi xuống dưới nước...
Tất cả đều sửng sốt nhìn chằm chằm Tú nhi đang hôn mê, ánh mắt kinh ngạc.
Khóe miệng Khinh Vân Nhiễm khẽ động, lạnh lùng nói:
-Hạnh nhi, ngươi không có chứng cứ, đừng có ăn nói bừa bãi, ngươi không thấy Tú nhi cũng rơi xuống nước sao?
Hạnh nhi trừng lớn hai mắt, hét lớn với Khinh Vân Nhiễm:
-Ta không nói sai, là ta tận mắt nhìn thấy ả đẩy tiểu thư nhà ta, không ngờ bị tiểu thư nhà ta kéo mới vô tình rơi xuống nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
De TodoTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...