Ra khỏi hoàng cung, Tiêu Thần Hiên lập tức thúc ngựa chạy nhanh về Hiên Vương phủ, khóe miệng nở nụ cười, nửa ngọt ngào, nửa đau khổ, mới rời khỏi nàng có một lúc mà trong đầu hắn đã bắt đầu điên cuồng nhớ lại ngày hôm qua, Nhiễm nhi lộ ra vẻ mặt đáng yêu, đó là dáng vẻ mà hắn chưa bao giờ thấy, dáng vẻ mê người ấy làm hắn rung động, làm cho hắn không kìm hãm được tình cảm mà say mê vào trong đó. Nhiễm nhi, giờ nàng đang làm gì? Hắn cúi đầu than lên một tiếng, đưa tay ấn vào ngực, kiềm chế cảm giác nhung nhớ. Vốn hắn tưởng rằng, mất đi Minh Nguyệt, mình sẽ sống như vậy cả đời, thứ còn sống chỉ là thể xác, trái tim hắn đã chết từ lâu rồi.
Nhưng tại sao trời cao lại an bài cho hắn và Nhiễm nhi gặp nhau, nhưng luýc ban đầu ấy lại có điều kiện tiên quyết là sự hận thù, hắn căm ghét, hắn hận, làm cho tình yêu này trở nên điên cuồng, hắn đả thương lòng nàng rất nặng, khiến nàng bị thương tới mức không thể tả, nhưng hắn cũng tự hành hạ mình tới thống khổ. Cái khắc nghe tin nàng chết, hắn mới tỉnh ngộ, hóa ra khi mình trả thù nàng, hắn đã bất tri bất giác yêu nàng. Từ lúc đó tới giờ, xem ra không phải là yêu, mà đã trầm luân rất sâu vào trong đó, tình yêu ấy hắn không để ý, không hay biết, mất đi chính bản thân mình, thậm chí cả kiêu ngạo và tự tôn cũng vứt sang một bên, nhưng vẫn như cũ không tài nào ngăn cảnh được tâm trạng muốn có nàng, chỉ cần có thể có được tình yêu của nàng, hắn không từ thủ đoạn, chỉ cần có thể có được nàng, hắn tình nguyện mất đi tất cả.
Nhưng bất luận hắn có làm gì đi chăng nữa nàng cũng không quay đầu, đây là báo ứng sao?
Biết rõ nàng vốn là thứ thuốc kịch độc nhưng hắn lại vui vẻ chịu đựng. Hắn hít sâu một hơi, thở dài, có được tình yêu của nàng bằng cách này, có sai không?
Tối hôm qua hắn ôm nàng ngủ say, cho tới nửa đêm, nhìn dung nhan yên bình khi ngủ của nàng, trong lòng hắn vô cùng cảm động, lo lắng chiếm hơn nửa làm hắn trằn trọc khó ngủ. Hắn lo lắng cả một đêm, sáng nay mới có quyết định dứt khoát vào hoàng cung, vì nàng xin thuốc giải, nhưng nghe được câu trả lời thuyết phục của Hoàng huynh, trâm trạng hắn cực kỳ phức tạp. Có lẽ ở sâu trong tim, hơn nửa là vui sướng, đối với cách làm của Hoàng huynh, nếu là trước kia, hắn quả quyết không băn khoăn như vậy, nhưng giờ hắn tôn trọng ý nghĩ của nàng, mới sinh ra cảm giác mâu thuẫn như vậy, nghĩ mình có được nàng, vừa sợ hãi, sợ nàng sau khi nhớ ra mọi chuyện sẽ phẫn hận mà chống cự. Đứng ở cửa Minh Hiên uyển đột nhiên hắn có cảm giác bước chân rất nặng nề. Nhiễm nhi dịu dàng đều là trong giấc mơ của hắn, không nhấm nháp được vị ngọt ngào đích thực. Hắn tham lam hưởng thụ sự dịu dàng của nàng, tâm trạng cũng khá hơn chút chút, coi như mấy tháng này là giấc mộng đẹp, khi tỉnh lại lại trở về lúc ban đầu. Mấy ngày này hắn đối với nàng tốt gấp bội so với trước kia, sủng ái gấp bội, cố gắng đền bù mọi tổn thương lúc trước của nàng, cho dù tương lai nàng không tha thứ cho hắn, cho dù cuối cùng hắn cũng sẽ chịu tổn thương, đau khổ.
Ít nhất hắn từng được nếm hương vị được nàng yêu thương, hắn vĩnh viễn nhớ kỹ, nàng từng nói thích hắn, cười dịu dàng với hắn, có một ký ức tốt đẹp như vậy để nhớ lại là đủ rồi. Trong lòng hạ quyết định, hắn sẽ không chần chừ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
AléatoireTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...