Trong mắt Tú nhi dâng lên hy vọng, chờ đợi nhìn Lâm Thạch Phong, khóc kêu lên:
-Lâm đại ca, huynh biết gì thì mau nói ra... Y thuật của Duẫn đại phu cao siêu, nhất định sẽ có cách giải độc giúp huynh!
Lâm Thạch Phong lắc đầu quầy quậy, khàn giọng hô:
-Ta không thể nói, ta không muốn chết, ta không muốn trở thành phế nhân... Ta còn có mẹ già phải chăm sóc...
Nghe vậy, Duẫn Mặc Băng lập tức bóp lấy cổ tay hắn, vẻ mặt trầm xuống, trong mắt như có hàn băng, phút chốc đứng lên, thở dài ra một hơi, lẩm bẩm nói:
-Hóa ra là như thế!
Ánh mắt Tiêu Thần Hiên lạnh như băng đầy sát khí nhìn Lâm Thạch Phong, nói:
-Nếu ngươi không nói, Bổn Vương lập tức cho ngươi trở thành phế nhân!
Duẫn Mặc Băng thở dài, chặn lại nói:
-Thần Hiên, nếu ngươi tiếp tục dùng hình bức cung thì cũng không thu được điều gì đâu! Loại độc hắn trúng không phải bình thường mà là độc cổ, mà biện pháp duy nhất để giải được cổ là lấy máu tươi của người hạ cổ! Hắn chết cũng không chịu tiết lộ nửa câu bởi vì người hạ cổ đã bắt hắn thề độc, nếu hắn nói ra thân phận của đối phương sẽ bị trùng cổ chui não mà chết, cho dù may mắn không chết thì cũng sẽ trở thành phế nhân không có ý thức.
Trùng cổ chui não, là sau khi trùng cổ chui vào trong đầu sẽ bắt đầu ăn não người, ý thúc dần dần mất đi, trừ cảm giác đau nhức bên ngoài sẽ còn bị ngứa vô cùng, lạnh như băng, bị thiêu đốt vô cùng khó chịu, làm cho người ta muốn sống cũng không được, muốn chết cũng không xong, tàn khốc vô cùng.
Ánh mắt Duẫn Mặc Băng rùng mình, đối phương vì muốn bảo vệ bản thân mình mà vô cùng hao tâm tổn tứ. Đây là biện pháp trước kia nhà Thục hay dùng để các thủ lĩnh bộ lạc khống chế tử sĩ, biện pháp này vô cùng tàn nhẫn.
Tú nhi nghe được lời Duẫn Mặc Băng nói, sắc mặt trắng bệch, cả thân thể cũng xụi lơ xuống, co quắp lại.
Tiêu Thần Hiên tàn nhẫn nheo mắt lại, ánh mắt lạnh băng, ngụ ý của Duẫn Mặc Băng là nếu như mình có bức Lâm Thạch Phong nói ra chủ mưu thì hắn sẽ tự kết thúc chính mình.
Mấy năm trước khi hắn chinh chiến với nhà Thục, từng chính mắt nhìn thấy một người bị trùng cổ chui não chết rất bi thảm, nỗi đau bị vạn con trùng cổ chui não không phải người thường có thể nghĩ ra được, người hạ cổ nhất định phải vô cùng ác độc mới có thể nghĩ ra cái chết kinh khủng như thế này.
Hắn không nghĩ tới việc này có liên quan đến mình, lúc đầu khi tuổi hắn còn trẻ, tính tình hiếu thắng, giết chóc ở nước Thục vô cùng thảm khốc. Chẳng lẽ đây là tàn dư còn sót lại sau trận chiến, dấu hiệu có người đến đây tìm hắn báo thù?
Ánh mắt hắn lạnh lẽo rơi vào trên người Lâm Thạch Phong, trầm giọng nói:
-Lâm Thạch Phong, nếu ngươi đồng ý nói ra, Bổn Vương đáp ứng chăm sóc mẫu thân ngươi thật tốt, nếu ngươi bị trùng cổ chui não, Bổn Vương sẽ chấm dứt mạng ngươi nhanh chóng, ngươi không phải đau khổ, thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
РазноеTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...