Nổi gió rồi, cửa sổ bị gió thổi rung mạnh lên....
Khinh Vân Nhiễm nhìn khuôn mặt đang ngủ say của Thượng Quan Nguyệt, nàng nhẹ nhàng đứng dậy, lặng yên không một tiếng động tới bên cửa sổ, khép cửa sổ lại. Gió lạnh thổi vù vù quất vào mặt khiến nàng tê dại....
Xoay người lại, thấy Thượng Quan Nguyệt tỉnh dậy, đôi mắt còn buồn ngủ mang theo chút giận dỗi như một đứa trẻ, nàng mỉm cười đi tới bên cạnh, vuốt nhẹ lên gương mặt chàng, vuốt đi ánh mắt ai oán bất đắc dĩ của chàng.
Người chàng luôn lạnh lẽo như vậy, từ đầu tới chân đều tỏa ra luồng không khí lạnh như băng, sự lạnh lẽo ấy làm nàng run rẩy không ngừng.
Mấy ngày nay, họ giống như một đôi vợ chồng bình thường.
Ban ngày, nàng ở bên cạnh chàng, vì chàng mà rửa tay nấu canh.
Khi chàng đọc sách, nàng sẽ vẽ tranh, bức tranh trên bàn luôn có hình bóng chàng, lúc thì cầm tiêu thổi một khúc nhạc, khi thì nàng đem một cây đàn cổ đến, cùng chàng hợp tấu.
Khi tinh thần chàng tốt lên, họ đã hẹn với nhau lên núi ngắm mùa thu, hai người tay nắm tay, gắn bó làm bạn, bước chầm chậm lên núi, ngắm dòng suối thác nước, nhìn mây trời lững lờ trôi.
Buổi tối, khi nàng cùng chàng đọc sách, nàng nói cho chàng biết kiến thức của thế kỷ XXI, nàng cũng sẽ học thổi tiêu theo chàng, thổi khúc nhạc chàng vẫn hay thổi, tiếng nhạc du dương, tiêu diêu tự tại.
Chàng hơi cúi đầu, đôi mắt đầy thâm tính và vạn phần quyến luyến, nàng cụp mi xuống, che giấu ngượng ngùng trong mắt, bốn mắt nhìn nhau, hai người đều mỉm cười.
Buổi tối, nàng luoôn dựa ào lòng chàng, ôm chặt lấy chàng, người chàng lạnh như băng, dù có nhiều lò ấm cũng như không, cái lành làm nàng run rẩy, muốn dùng chính nhiệt độ cơ thể mình cho chàng ấm áp.
Đôi với Thượng Quan Nguyệt, mỗi một thời, một khác cũng giống như trong giấc mơ. Thời gian cũng quá ngắn ngủi, chàng hy vọng thời gian có thể chậm một chút, nhưng thời gian trôi qua, không ai có thể ngăn cản.
Sáng sớm Khinh Vân Nhiễm thấy Thượng Quan Nguyệt tản bộ trong hoa viên, bạch y trắng như tuyết, đứng thẳng ở nơi đó, từ xa nhìn lại, dường như thế gian chỉ có duy nhất mình chàng có được phong thái tuấn lãng đến vậy.
Nàng hơi bận tâm, cầm áo choàng vội vàng ra ngoài.
Nàng tới sau chàng rất nhanh, choàng áo nhẹ nhàng lên người chàng, Thượng Quan Nguyệt quay đầu, mỉm cười với nàng:
-Hôm nay thời tiết đẹp thật.
Khinh Vân Nhiễm nhìn về phía chân trời, cười gật đầu:
-Ừ.
Tay Thượng Quan Nguyệt ôm lấy nàng, ngón tay thon dài đẹp mắt luồn qua mái tóc nàng, đôi môi hôn nhẹ lên trán, dịu dàng hỏi:
-Khinh nhi, đời này chuyện nàng muốn làm nhất là gì?
Khinh Vân Nhiễm lặng đi một chút, trong đầu hiện lên hình ảnh một người, nhưng chỉ chợt lóe lên, còn chưa kịp nhìn rõ, nàng ngẩng đầu, vừa cười vừa nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi
De TodoTác giả:Thiển Tiểu Lê Qua Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược Nguồn:tjnkerbell.com Trạng thái: Full Tên gốc: Bảy ngược khí phi Thể loại: Xuyên không, ngược tâm ngược thân ( rất rất ngược ) Edit: Tinker Chuông Độ dài: 128 chương...