Chương 98: Thâm Tình Như Thế

51 2 0
                                    

  Lạnh quá, cái lạnh giống như xâm nhập vào xương tủy, không cách nào ngăn cản.

Mà đau đớn bủa vây hắn liên tục.

Tiêu Thần Hiên liều mạng muốn thoát khỏi cảm giác đó, nhưng lại giống như một người đang bị bao vây, không tài nào tìm được lối thoát.

Trước mắt hắn là một mảng tối đen, sau đó bỗng nhiên vang lên một giọng nói êm dịu, dễ nghe:

-Hiên, đừng ngủ, mau tỉnh lại....

Hắn khó khăn mở mắt ra, trước mắt là một nữ tử thanh tú.

Một đôi mắt đẹp đầy linh khí, nở nụ cười tươi như hoa với hắn, đôi mắt đẹp như chứa sóng mắt nhu tình nhè nhẹ, thiếu chút nữa thì bao trùm lấy hắn, hắn cảm thấy hơi thở của mình dồn dập, giống như có thứ gì đó sắp nảy khỏi lồng ngực vậy.

Giọng hắn khàn khàn gọi khé:

-Nhiễm nhi....

Không thể tin được nhìn nàng, chậm rãi vươn tay, ngón tay vừa mới chạm vào Khinh Vân Nhiễm thì gương mặt của nàng, tự như gợn nước, từ từ khuếch tán, từ từ biến mất, không còn lại chút hư ảnh nào.

-Nhiễm nhi, đừng đi....

Trong lòng Tiêu Thần Hiên quýnh lên, muốn đuổi theo nàng, nhưng lại giống như bị cả ngọn núi nặng đè lên mình vậy.

Rồi đột nhiên bừng tỉnh, hóa ra là mơ....

Trước mắt tối đen, không nhìn rõ được năm ngón tay, hô hấp khó khăn.

Trong đầu lại hiện lên rõ ràng gương mặt thanh tú đó.

Phía dưới cảm thấy mềm mại, tự nói với mình, không thể vì thế mà ngã gục được, người phụ nữ mà hắn yêu mến còn đang trong nguy hiểm, rốt cuộc hắn cũng mở được mí mắt nặng nề ra.

Bốn phía không có một tia sáng, hắn biết mình đang bị chôn sâu trong đống tuyết, chỉ có bóng tối vô tận, hơi thở khó khăn, có cảm giác không thở nổi.

Hắn thoát ra khỏi đống tuyết một cách đầy khó khăn, chậm rãi cử động cánh tay cứng đờ, ra sức gạt đi tuyết trên người, tay chạm được lên trên mặt đất, sau đó đầu cũng ngoi được ra ngoài.

Hắn ho mạnh một lúc lâu, hít sâu một hơi. Cố gắng lấy sức gượng dậy, rũ đi lớp tuyết ở trên người mình.

Vốn đang ở lâu trong bóng tối, khi nhìn thấy chút ảnh sáng, cảnh vật trong mắt hắn mơ mơ hồ hồ, chớp mắt mấy lần mới nhìn được rõ hơn, tay bắt đầu cử động!

Đầu ngón tay cứng nhưng vẫn có thể cảm nhận được cảm giác ấm áp, mềm mại như cũ, mũi còn có thể ngửi thấy mùi hương thoang thoảng.

Sương mù dần dần tản ra, gương mặt thanh tú phía dưới bất ngờ xuất hiện. Ngủ một cách an lành, không hề bị ảnh hưởng chút nào.

Miệng hắn nở nụ cười nhẹ, lau đi tuyết đọng trên mặt nàng, nhẹ nhàng hôn lên mi mắt nàng.

Nữ nhân của hắn, bình an vô sự.

Ngước mắt, chỉ thấy mặt đất đầy tuyết trắng, ánh mặt trời chiếu rọi, phản xạ ra ánh sáng trong suốt, không hề vương chút tro bụi thế tục.

Thất Ngược Khí PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ