Chapter 3

3.9K 313 4
                                    

Giám đốc giúp cô hoàn thành toàn bộ giấy tờ định cư của cô với danh phận là con dâu của ông. Ông cũng đã mua ngay căn hộ bên cạnh căn hộ KTX của anh để hai người sống cho tiện. Một bữa cơm tại nhà được gọi tắt là đám cưới của anh và cô.
------------------------------------
Một tuần sau cô chuyển đến căn hộ mà họ đã mua cho cô và anh. Căn hộ khá to ở trên tầng cao nhất của tòa nhà lớn nhưng chỉ có 1 phòng ngủ phòng bên cạnh là phòng làm việc của anh cô dạo quanh nhà rồi chậc lưỡi " vậy thì mình ngủ sofa vậy".
Lúc này anh bước vào khiến cô giật mình anh ko chào cô lấy một tiếng chỉ bước dạo quanh nhà anh mở phòng làm việc và bất ngờ ko nghĩ là ba mẹ anh chuẩn bị cho anh phòng làm việc lớn như vậy máy móc lại rất hiện đại và đầy đủ " chắc phải gấp 2 phòng bên ktx nhỉ, ít ra nó cũng sẽ là động lực cho mình ở lại căn nhà này". Anh bước vào phòng ngủ thấy cô đang treo quần áo của mình vào tủ liền lên tiếng.

-Ê, bao nhiêu tuổi?

- 24

- Em nhỏ hơn tôi 3 tuổi. Ae Ra phải ko? Ra ngoài nói chuyện lát.
Anh và cô ngồi vào bàn anh đưa cho cô 1 tờ giấy và muốn cô kí vào.
Cô đưa mắt đọc lớn ngán ngẩm

- Không xen vào cuộc sống của nhau. Điều này anh không cần nói tôi cũng sẽ làm, anh không cần phải chuẩn bị tới 2 bản hợp đồng như vậy đâu, tôi có thể yêu cầu một chuyện được không

-  Em cũng chỉ vì tiền và sự nổi tiếng của tôi thôi em ko có quyền đòi hỏi hơn đâu.

Hơn hết bản thân anh cảm thấy khinh thường cô chỉ vì hám lợi mà chấp nhận yêu cầu của anh. Anh giựt vội tờ giấy còn lại rồi bỏ lên phòng làm việc.

Cô nghe anh nói vậy ấm ức vò tờ giấy trong tay. Bản thân cô cũng ko có quyền ấm ức cô đúng là vì cái lợi trước mắt mà nhận lời lấy anh.

- Em cứ ngủ trong phòng tôi ở đây cũng chủ yếu vì phòng làm việc nên tôi sẽ ngủ luôn ở đó hoặc về kí túc xá ngủ- anh nói vọng xuống
Cô im lặng sắp xếp quần áo rồi leo lên giường đắp mền, anh lúc đó cũng bước vào treo vài bộ đồ ở nhà của mình vào tủ rồi bước ra. Cô trùm kín mền lên đầu rơi nước mắt tự cảm thấy tủi nhục cho bản thân anh nghe thấy nhưng im lặng và trở về KTX.

-Yoongi à sao ko dẫn vợ qua ra mắt hả? - vừa thấy anh vào Jin lên tiếng

- Em muốn xem chị dâu em có xinh đẹp không? - Jimin và JungKook hùa theo khiến anh bực mình

- Vui vẻ gì mà xem

- Thì ít ra cũng phải cho bọn em biết ngoại hình như thế nào chứ - Namjoon từ trong phòng đi ra cũng hùa vào

- Cũng được nhưng anh mày ko thích- anh ngán ngẩm trả lời rồi vào phòng làm việc thu dọn vài thứ
.
- Phòng làm việc bên đó tuyệt lắm hôm nào mấy đứa qua xem thử, từ giờ anh sẽ ít về KTX hơn- anh ôm đồ chuẩn bị ra khỏi thì bị V nhào tới ôm chầm

- Cho em theo với!

Anh hất ra rồi lạnh lùng bỏ đi vừa bước ra thì thấy cô cũng vừa ra khỏi nhà anh cũng chẳng quan tâm cô đi đâu nên im lặng về nhà.
-------------------
Cô đi dạo và mua một ít đồ về trang trí trong nhà vì cô thích màu tối nên không vừa lòng với phòng ngủ được sơn màu hồng mà ba mẹ anh đã chuẩn bị cho 2 người. Cô mua vài bộ giấy dán với màu và kiểu cực kì trang nhã mặc dù hơi tối 1 chút để dán lại phòng ngủ, cô mua thêm một ít chậu cây nhỏ vài phụ kiện theo phong cách hơi độc lập 1 tí. Cô hí hửng mỉm cười hi vọng căn nhà này sẽ không bị cái lạnh của anh làm nó tệ đi.
Cô vật lộn cả buồi chiều trang trí lại căn nhà phòng ngủ và lấp đầy tủ lạnh.Cô cầm trên tay chậu xương rồng nhỏ tiến đến phòng làm việc của anh nhưng lại ko muốn đối mặt của anh đành đặt trước của rồi trở về phòng.
Đến tận khuya anh mới trở ra từ phòng làm việc nhận thấy cây xương rồng anh đưa chân đẩy nó qua một bên mà không quan tâm lắm. Anh đưa tay bật đèn lên thì bất ngờ vì  quang cảnh quanh nhà anh bỗng chốc mỉm cười vì nó khá phù hợp với sở thích đơn giản của anh, anh đảo mắt xung quanh thì thấy phòng tắm sáng đèn.

- Bây giờ mới tắm sao? Anh nói vọng vào

Cô nhận thấy tiếng anh nên lật đật tắm nhanh - Tôi ra liền.

Vừa thấy cô bước ra anh đã lên giọng
- Đừng có tắm trễ như vậy.

- Không phải bây giờ anh cũng mới đi tắm sao?

- Này em nhỏ tuổi hơn tôi đấy đừng có mà trả lời như vậy

Cô im lặng không nói gì mà bỏ lên phòng chuẩn bị hồ sơ để mai đi làm dạo này công việc của cô bận rộn hơn hẳn cũng may là Juyeon rất nhiệt tình giúp cô. Juyeon là chàng trai công tử nhà giàu rất đẹp trai lại tốt bụng cô đúng là rất may mắn mới được làm việc với anh.
Cô mở máy tính lên đưa tay tò mò gõ tên Yoongi vào mục tìm kiếm định sẽ nghe thử vài bản nhạc của anh lúc này cho mới biết anh là rapper của nhóm BTS, nhạc của họ cô đã từng nghe qua rồi nhưng không để ý cho lắm, nổi tiếng vậy hèn gì anh nói cô lấy anh vì sự nổi tiếng của anh, nghĩ vậy cô chợt bật cười, cô mở những bài hát chú tâm nghe cô phải công nhận giọng rap của anh rất hay cô vốn dĩ không thích rap cho lắm đây là những bài hát đầu tiên khiến cô chú ý vào phần rap như vậy. Cô lướt xem những bài khác thì thấy bài hát First Love do riêng anh hát cô tò mò mở lên nghe thử, bài hát rất hay giọng anh lại rất buồn nó khiến tâm trạng cô cũng buồn lây, cô thở dài với lấy điện thoại tải hết những bài cô vừa nghe vào máy rồi đi ngủ để khỏi suy nghĩ vớ vẫn.

MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ