Trong ba cô con gái của ông Ahn, người mà ông yêu thương nhất là Ahn Heeyeon. Không phải vì cô thông minh hơn người, hay tuyệt sắc dung nhan, mà là ông cảm thấy cô chịu thua thiệt hơn rất nhiều, ông không thể bù đắp được lỗi lầm của mình. Ahn Heeyeon và Ahn Jeonmin tuy là chị em ruột, nhưng người chị của cô tính tình lại giống mẹ hơn, đều vô cùng hứng thú với chuyện thương trường, còn Heeyeon lại càng lớn tướng mạo càng giống mẹ. Bởi vì cảm giác tội lỗi, ông Ahn không chịu cho người vợ hai một danh phận, đó là vì trong lòng ông cất giấu một tâm tư sâu kín.
Ông quan sát Heeyeon lâu như vậy, cũng không hiểu rõ được tính tình của con gái. Trước mặt các vị trưởng bối cô không hề kiêu ngạo cũng không hề tự tin, luôn luôn đúng mực, thỉnh thoảng nói một hai câu, tựa hồ rất nhu thuận, thế nhưng ông cũng phát hiện ra cô con gái này có chút quật cường và cố chấp.
Ông Ahn cảm thấy đau đầu, muốn cùng Heeyeon nói chuyện nhưng không thể nào mở miệng. Ông và vợ hai bàn bạc một hồi rồi sau đó nhất trí cho cô đi học múa ba lê. Nếu như cô thật sự thích vũ đạo, vậy thì vẫn nên chọn một môn nhảy tao nhã một chút. Rất nhanh sau đó, mọi chuyện đều được sắp xếp thỏa đáng, cô em gái tất nhiên cũng sẽ đi học cùng.
Vì vậy, sau khi Ahn Heeyeon khỏi, liền cũng cô em đi học múa ba lê. Trong khoảng thời gian này, Jungkook cũng không còn mỗi ngày đều đưa đón Nayeon nữa, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện, lúc ấy nét mặt ấy đều ngạc nhiên lẫn vui mừng.
Trái với với sự bình tĩnh của người chị, Ahn Nayeon dường như vô cùng thích thú với ba lê.
Jeon Jungkook đứng ở trên cầu thang, anh tựa vào tay vịn, chờ hai chị em kết thúc buổi học. Nayeon rất nỗ lưc, sau khi học xong còn ở lại luyện tập, Heeyeon lại không làm vậy, cô tuyệt đối không nán lại một giây.
Các bạn học đã lục đục đi xuống, Jungkook đưa mắt nhìn lên. Thoáng chốc anh ngây dại, sau đó cấp tốc chạy tới. Sự việc phát sinh quá đột ngột, tim anh đập thình thịch khựng lại mất hai giây. Ai cũng không thấy rõ, Ahn Heeyeon sao lại từ cầu thang ngã nhào xuống.
Sắc mặt cô trắng bệch, ngồi trên sàn nhà đau đớn.
Anh vội vàng đẩy mọi người xung quanh ra: "Sao vậy? Có ổn không?"
Cô thử đứng lên, nhưng không cách nào giữ thăng bằng. Jungkook lại ngồi xổm xuống, sau đó cõng cô trên lưng.
Ahn Heeyeon không hề kêu một tiếng. Kỳ quái chính là anh biết rõ cô đang rất khó chịu. Thân thể cô gần sát trên lưng anh, không hề có bất cứ khe hở nào. Quần áo anh trong nháy mắt ướt đẫm, không rõ là mồ hôi của anh hay của cô. Anh nhanh chóng tìm cách đưa cô đến bệnh viện. Cô không kêu đau nhức, một tay trên lưng anh muốn tìm kiếm thứ gì, nghĩ muốn dùng cách này để có thể thuận tiện rời đi.
Vết thương không quá lớn, cũng không có bị sâu bên trong. Nhưng Heeyeon nói là rất đau, vì vậy bệnh viện đành phải tiếp tục quan sát.
Ông Ahn và vợ hai cảm thấy một chút bất an, dù sao cũng là bọn họ muốn cô đi học ba lê, mà không ngờ lại xảy ra chuyện này. Trở ngại không lớn, nhưng cô khôngHeeyeoniêu vũ được.côai người thay nhau chăm sóc Ahn Heeyeon, thỉnh thoảng ông bà Jeon cũng đến thăm cô. Nhưng người này rất trầm tĩnh, không hề ồn ào, thỉnh thoảng đọc sách, không thì ngắm ánh mặt trời bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡
RandomAu : Lục Xu ( bản tiếng Hán ) Muốn biết thêm chi tiết xin vào đọc phần " BIG TEASER" - CẢM ƠN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ ^^-