Heeyeon và Jungkook trong thời gian này không có giao lưu nhiều, nhưng ngẩn đầu không thấy thì cúi đầu ắt sẽ thấy, quan hệ giữa hai người cũng không có gì xấu.
Cô mỗi ngày đều ở nhà, anh đều đi làm kiếm tiền mua sữa!
Nhưng thỉnh thoảng sẽ có những lúc cô quạnh, buồn vô cớ, khiến cô cảm thấy bất an. Cô gọi điện thoại cho anh, gần đây cô vẫn thường làm vậy, dù cũng không có chuyện gì quan trọng, chỉ là nói vài chuyện linh tình. Phần lớn thời gian anh đều im lặng, nhưng cũng không cúp máy.
Cô vừa bấm điện thoại gọi cho anh, thì ngoài phòng khách chợt có tiếng chuông di động vang lên. Cô đi ra thấy điện thoại của anh ở trên sô pha. Hóa ra là anh để quên ở nhà. Cô chợt thấy hoài nghi, không biết có phải anh cố ý để ở nhà để tránh cô làm phiền hay không?
Trước đây cô từng hỏi anh vì sao không lưu số điện thoại của cô, anh trả lời: "Chẳng phải như vậy càng chứng tỏ là anh rất thuộc số điện thoại của em sao?" Không cần lưu, cũng có thể trực tiếp bấm số gọi được.
Nhưng lúc này cô nhìn điện thoại, trên màn hình là một cuộc gọi nhỡ, tuy nhiên lại không phải một dãy số điện thoại.
Cô gọi lại một lần, xác định mình không nhìn nhầm rồi mới xóa cuộc gọi nhỡ đi.
Tâm tình tốt hơn một chút.
Nửa tháng nay, cô suy nghĩ rất nhiều, nếu như cô sớm biết mình sẽ lấy Mạc Tu Lăng, thì cái đêm năm năm trước kia, hẳn là một chuyện may mắn! Cái này chính là số kiếp, thật đúng là ly kỳ.
Nếu như Ahn Nayeon biết người đó là Jungkook, có lẽ cô ta sẽ phát điên lên.
Ngoảnh đi ngoảnh lại, hóa ra không ai có thể đoán được ý trời đã an bài.
Cho dù quá khứ xảy ra chuyện gì cũng không còn quan trọng nữa, bởi vì hiện tại mới quan trọng.
———
Cuối tuần, Jungkook và Heeyeon đến biệt thự TanVie.
Ở đây không có người giúp việc, tất cả mọi việc đều do ông Ahn đích thân làm.
Cô cảm thấy đã hiểu được phần nào, cho dù mẹ cô có làm bất cứ chuyện gì, mọi ngõ ngách trong trái tim ông ấy cũng chỉ thuộc về một mình bà. Ông nhớ kỹ bà Ahn ghét nhất trong nhà xuất hiện người ngoài, cho nên ông không thuê người làm.
Ở đây tất cả mọi thứ đều được bày trí theo sở thích của bà, căn biệt thự này cũng không phải mới được xây dựng, mà nhìn mái nhà cũng biết được đã có nhiều năm.
Biết chuyện Heeyeon mang thai, ông Ahn còn đích thân xuống bếp. Chuyện này thật khiến cho cô giật mình. Cha trong ấn tượng của cô, chính là một người cho dù thất bại cũng không bao giờ nguyện ý nhận sự giúp đỡ của người khác. Tuy rằng cô không muốn chút nào nhưng cũng phải thừa nhận rằng về chuyện nhà, mẹ hai đúng là chăm lo cho ông rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡
RandomAu : Lục Xu ( bản tiếng Hán ) Muốn biết thêm chi tiết xin vào đọc phần " BIG TEASER" - CẢM ƠN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ ^^-