Heeyeon dậy rất sớm, sau đó còn chuẩn bị bữa sáng cho anh, quần áo đi làm cũng đã sắp sắn. Cô đã quyết định, phải làm người vợ tốt. Nhưng có điều cô cũng sẽ giúp anh trong sự nghiệp, không thể ở nhà ăn không mãi được.
Jungkook sớm đã phát hiện ra ánh mắt cô mang theo điều gì lạ: "Em có chuyện gì mau nói, không cần kìm nén!"
Cô nịnh nọt nhìn anh: "Em cùng anh đi làm nha!"
"Em không cần lo lắng người khác nói em ăn không ngồi rồi, anh còn nuôi được em." Anh nhàn nhạt mở miệng.
"Em phải tự lập a!" Cô nhìn anh: "Nếu không anh thử ở nhà mỗi ngày không làm gì xem."
"Không phải mấy năm nay em sống rất tốt sao?"
"Sống tốt thì tốt, nhưng tinh thần và thân thể rất chản chường, biết đâu vài năm nữa anh chán ghét em thì sao?"
"Anh đồng ý với em sẽ không vứt bỏ em, yên tâm được chưa?"
"Lời hứa hẹn của đàn ông sao mà tin được."
Jungkook bị sặc.
Anh không chịu được cô nhõng nhẽo nên phải đưa cô tới công ty, cô thật đúng là không biết sợ ai: "Jeon tổng, chiếc xe này của anh phải đổi."
"Vì sao?" Mới mua được một năm.
"Em không thích."
"Cũng đâu phải do em mua."
Heeyeon không vui: "Thay xe khó hơn hay thay bà xã khó hơn?"
Anh không trả lời.
Đây không phải lần đầu tiên cô đến công ty, nhưng tần suất rất ít. Jungkook không để ý tới cô, mặc kệ cô mà đi làm việc. Cô cũng không ngại, tùy ý xem xét, sau đó nhìn Seo Minha đang kinh ngạc: "Rất giật mình vì thấy tôi ở chỗ này sao?"
Cô ta đang cầm tài liệu trong tay, trong lòng bất bình: "Sao cô lại đến đây?"
Seo Minha vốn đã sai người điều tra, Ahn Heeyeon đã rời khỏi biệt thự của Jungkook, còn đến ở nhà Kim Taehyung.
"Bởi vì... cuối cùng tôi cũng không để cho cô dễ chịu." Heeyeon mỉm cười nhìn cô ta: "Giống như năm xưa cô nói với tôi vậy, dù thế nào cô cũng không để tôi sống dễ chịu."
Minha cũng cười: "Tôi thật đúng vinh hạnh, hoá ra cô và Jeon tổng hòa giải cũng chỉ là vì muốn trả thù tôi, thực sự là thụ sủng nhược kinh."
Heeyeon hiểu rõ, nếu như lời này bị Jungkook nghe được, chắc chắn sẽ khó chịu! Cô ta thật đúng là lúc nào cũng muốn kích động cô: "Tôi chỉ là tới nhắc nhở cô, thứ không thuộc về mình thì không nên cố gắng làm gì."
Seo Minha châm chọc: "Đúng vậy, toàn bộ đồ tốt trên thế giới này đều thuộc về Ahn Heeyeon cô, người khác đâu có tư cách hưởng thụ."
Heeyeon khẽ cắn môi: "Cô không cần châm chọc tôi, chúng ta cùng chờ xem quyết định của Jeon Jungkook."
Seo Minha vẫn thong dong: "Tôi càng tin tưởng Jeon tổng rất tốt với Nayeon."
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡
RandomAu : Lục Xu ( bản tiếng Hán ) Muốn biết thêm chi tiết xin vào đọc phần " BIG TEASER" - CẢM ƠN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ ^^-