Chương 61

170 21 16
                                    

Han Bin Kang và Jungkook dường như trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Có điều ai cũng biết người Hàn Quốc đều giỏi ngụy trang, sẽ hết sức cố gắng mà đem tầng tầng lớp lớp tiếng Hàn ra để phát huy.

Hơn nữa, sau khi nói chuyện xong, chuyện đầu tiên Bin Kang làm không phải là đi xem vợ mình. Heeyeon nhìn Lee Saron đứng một bên. Người ta nói nhìn người đã có thể nhìn ra tính cách, cô gái này lúc đầu chính là dịu dàng nhu nhược, không tranh không đoạt, nhưng dường như lại khiến người ta buông không được.

Người như thế chỉ còn chờ thời cơ tốt là sẽ tìm được một người đàn ông sẵn sàng yêu thương cô ta. Cô lại nhìn Bin Kang, anh ta đang một mình đi ra ban công.

Ban công ở đây rất ít, hơn nữa phong cảnh trên mỗi ban công lại không giống nhau. Những chỗ này đều được chuyên gia thiết kế, tuy rằng có chút không được tự nhiên.

Cô đi ra phía trước: "Han tổng sao lại ở đây một mình ngắm cảnh, lẽ nào ở ngoài này ngắm cảnh tốt hơn rượu ngon món ngon trong kia?"

Anh ta cười. Anh biết nếu như trả lời là đúng vậy thì chắc chắn người phụ nữ này sẽ nói là do Jungkook sắp xếp không tốt khiến anh cảm thấy không thoải mái, nếu anh nói không phải thì cô sẽ lại hỏi vì sao anh còn đứng đây. Tốt nhất là nên im lặng.

"Vậy Jeon phu nhân sao lại ra đây?"

"Han tổng là khách quý của chúng tôi, tôi đương nhiên không thể để Han tổng đơn độc ở đây rồi."

Anh ta trong mắt xẹt qua một ý cười: "Vậy cô không sợ Jeon tổng một mình ở trong kia cũng đơn độc sao?"

"Khách lớn hơn chủ."

Bốn chữ đã nói lên thân phận của bọn họ. Anh chính là khách quý của bọn họ, cho nên cô có nghĩa vụ phải quan tâm đến anh ta, còn Jeon Jungkook chính là chủ nhân nơi này.

Binkang lắc đầu. Người với người sao lại khác nhau đến vậy? Có điều anh sẽ không mong muốn người phụ nữ của mình xuất đầu lộ diện, giữ ở nhà thật tốt.

"Tôi hẳn nên cảm thấy vinh hạnh?" Hắn nhíu mắt.

"Tất nhiên."

Thật là có người như vậy, anh ta cười.

Cô cố ý nhìn thoáng qua Lee Saron đứng phía xa: "Hai người thật không giống vợ chồng mới cưới. Một chút cũng không giống."

"Vậy như thế nào mới đúng?" Anh ta chăm chú lắng nghe.

"Chính là cho dù nội tình có thế nào thì bên ngoài vẫn biểu hiện tương kính như tân. Có điều cả hai loại này, một loại là vốn dĩ không có cảm tình, chỉ biểu diễn trước mặt người ngoài mà thôi. Loại còn lại chính là thực sự yêu. Đơn giản là như vậy."

"Vậy cô nghĩ tôi thuộc loại nào?"

"Anh không thuộc loại nào hết." Heeyeon khẳng định, lúc này cô cố ý đến gần Han tổng, giơ tay lên hướng về mặt anh ta. Han Bin Kang cấp tốc né tránh, trên mặt còn có phần buồn bực. Cô cười, vì vừa rồi Saron vừa quay lại nhìn bọn họ. Người đàn ông này thật đúng là...

NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ